:::     :::

แจ็คสันขอโทษไม่ได้มีเจตนาแชร์โพสต์ต่อต้านยิว

วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2563
3,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ งานเข้าทันทีหลังแชร์โพสต์ของกลุ่มแอนตี้ชาวยิวจนเอ็นเอฟแอลชี้ต้นสังกัดให้ลงโทษปีกวัย 33 ปี แม้ว่าเจ้าตัวจะขอโทษแล้วก็ตาม

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ออกมากล่าวคำขอโทษสำหรับการแชร์โพสต์ต่อต้านกลุ่มเซมิติกหรือชุมชนชาวยิวในช่วงสุดสัปดาห์ โดยยืนยันว่าเขาไม่มีเจตนาต่อต้านกลุ่มชาติพันธุ์ใดๆ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'โพสต์ของผมไม่ได้มีเจตนาต่อต้านทุกคนในเผ่าพันธุ์ใดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุมชนชาวยิว' แจ็คสัน กล่าวในวีดีโอที่เขาโพสต์ลงอินสตาแกรมเพื่อแสดงการขอโทษเมื่อวันอังคาร 'ผมโพสต์สิ่งต่างๆลงในเรื่องราวของผมตลอดเวลาและอาจไม่ควรโพสต์สิ่งใดที่ฮิตเลอร์ทำเพราะฮิตเลอร์เป็นคนไม่ดีและผมทราบเรื่องนั้น'

ขณะเดียวกัน อีเกิ้ลส์ ต้นสังกัดของปีกนอกวัย 33 ปีออกแถลงการณ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า 'เราได้คุยกับ เดอชอน แจ็คสัน เกี่ยวกับโพสต์ของเขาในโซเชียลมีเดีย ข้อความที่เขาแชร์นั้นเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม, อันตรายและน่าตกใจอย่างยิ่งโดยไม่คำนึงถึงเจตนาของเขา พวกเขาไม่มีที่ในสังคมของเราและไม่ได้รับการยกย่องหรือสนับสนุนในทางใดทางหนึ่งโดยองค์กร'


'เรารู้สึกผิดหวังและเราย้ำถึงความสำคัญถึง เดอชอน ไม่เพียงการขอโทษ แต่ยังต้องใช้แพลตฟอร์มของเขาเพื่อดำเนินการเพื่อส่งเสริมความสามัคคี, ความเสมอภาคและความเคารพ เรากำลังประเมินสถานการณ์อย่างต่อเนื่องและมุ่งมั่นที่จะดำนเนิการสนทนาที่มีประสิทธิผลและมีความหมายกับ เดอชอน รวมถึงผู้เล่นและพนักงานของเราทั้งหมดเพื่อให้ความรู้, เรียนรู้และเติบโต'

ส่วนลีกเอ็นเอฟแอลออกแถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าวเช่นกันว่า 'การแสดงความเห็นของ เดอชอน นั้นไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เป็นที่น่ารังเกียจและสร้างความแตกแยกและยืนในทางตรงกันข้ามกับคุณค่าของความเคารพ, ความเสมอภาคและการรวมกันเป็นหนึ่ง เราได้รับการติดต่อจากทีมซึ่งจะจัดการเรื่องนี้กับ เดอชอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด