:::     :::

วัตต์แนะควรขอความเห็นจากแพทย์เรื่องเกมช่วงปรีซีซั่น

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แนะนำว่าควรขอความเห็นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าจะควรจะมีเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'หรือไม่

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แสดงความเห็นว่าท้ายที่สุดการตัดสินใจในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นควรขึ้นอยู่กับการคำแนะนำของแพทย์ มากกว่าการโต้เถียงระหว่างลีกเอ็นเอฟแอลกับสมาคมผู้เล่นว่าควรจะยกเลิกหรือเก็บเกมช่วงปรีซีซั่นไว้ต่อไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าถ้าอย่างนั้นเราจะต้องปรึกษาทีมแพทย์ ถ้าพวกเขาคิดว่ามันดีว่าที่เราจะไม่มีเกม ถ้าพวกเขาคิดว่ามันจะมีประโยชน์มากกว่าสำหรับเราในฐานะผู้เล่นผู้เล่นที่จะฝึกซ้อมและเสริมความแข็งแกร่งและปรับสภาพร่างกายของพวกเขาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสัปดาห์ที่ 1 ผมจะยอมรับสิ่งนั้น' วัตต์ เผย

'เมื่อผมพลิกดูอีกด้านของเหรียญ สิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับผู้เล่นเป็นฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์ ผมคิดถึงคนที่สร้างทีมในเกมอุ่นเครื่อง 4 เกมช่วงปรีซีซั่น ผมคิดถึงผู้ชายที่ลงเล่นในเกมปรีซีซั่นและเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขา เพราะพวกเขามีโอกาสนั้น ดังนั้นผมรู้สึกว่าอาจมีคนจำนวนไม่น้อยที่พลาดโอกาสที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาหากพวกเขาพลาดการลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง'


'แต่ในเวลาเดียวกันคุณต้องชั่งน้ำหนักด้านสุขภาพและความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเมืองอื่นเพื่อเล่นเกมไม่ว่าจะเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจริงจากการเล่นเกม ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่เรากำลังชั่งน้ำหนักในขณะนี้'

'ในฐานะผู้เล่น คุณมีคนที่คุณรู้จริงๆว่าต้องการเกมเหล่านี้และเจริญเติบโตในเกมเหล่านี้และจากนั้นคุณก็มีด้านสุขภาพและความปลอดภัยของทุกคนในลีกที่เราต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าเราได้รับการปกป้อง' 

'ปีนี้ทุกคนอยู่ในสถานการณ์แตกต่างกัน ผมโชคดีที่มียิมเพื่อออกกำลังกาย ผมมีสนามสำหรับวิ่งออกกำลัง ดังนั้นผมจึงสามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ แต่หลายคนอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์ห้องนอนเดียว ซึ่งอพาร์ทเมนต์คอมเพล็กซ์ยิมถูกปิด พวกเขาไม่มีสนามสำหรับวิ่ง ดังนั้นคนเหล่านั้นอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันในปีนี้และนั่นคือสิ่งที่ยากสุดที่จะคิดออกเมื่อพูดถึงการเพิ่มขึ้นของฤดูกาลว่าคุณจะทำให้แน่ใจได้อย่างไรว่าทุกพร้อมที่จะเล่นเกมแรกขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของพวกเขา' วัตต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด