:::     :::

นิวตันสวมหมายเลข1คนแรกของเพเทรียตส์นับจากปี1987

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยึดเสื้อแข่งหมายเลข 1 มาจาก แพท เพเทรียตส์ มัสค็อตประจำทีมที่ใช้เบอร์ดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2003

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธเตรียมสวมเสื้อแข่งหมายเลข 1 ของทัพนักรบกู้ชาติคนแรกนับจากปี 1987 ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับ 'แพท เพเทรียตส์' มัสค็อตประจำทีมที่ต้องย้ายไปใช้หมายเลขอื่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ มอบเสื้อแข่งหมายเลข 1 ให้ 'แพท เพเทรียตส์' มัสค็อตประจำทีมตั้งแต่ปี 2003 หลังการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'สมัยแรกของพวกเขา ก่อนหน้านั้น 'แพท เพเทรียตส์'เคยสวมเสื้อแข่งหมายเลข 0 ก่อนแฟนทัพนักรบกู้ชาติคนหนึ่งจะแนะนำให้ โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีมเปลี่ยนเบอร์ของมัสค็อตประจำทีม แต่ตอนนี้ นิวตัน กำลังจะแย่งเสื้อแข่งเบอร์ 1 ไปครอบครอง ดังนั้น'แพท เพเทรียตส์'จะต้องเปลี่ยนไปสวมหมายเลขอื่น


นิวตัน จะเป็นเพียงผู้เล่นคนที่ 4 ที่สวมเสื้อแข่งหมายเลข 1 ของ เพเทรียตส์ ในช่วงฤดูกาลปกติและไม่นับรวมตัวเตะ ผู้เล่นคนแรกที่สวมเสื้อเบอร์ดังกล่าวคือ จอห์น สมิธ (1974-1983), โทนี่ แฟร้งคลิน (1984-1987) และ อีริก ชูเบิร์ต (1987, ลงเล่นเพียงเกมเดียว) และมีตัวเตะที่สองคนที่สวมหมายเลขนี้

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี เคยสวมเสื้อแข่งหมายเลข 2 ตอนเล่นกับมหาวิทยาลัยออเบิร์น ก่อนเริ่มต้นสวมเสื้อแข่งหมายเลข 1 นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์คนแรกของคลาส 2011 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ส่วนเสื้อแข่งหมายเลข 2 ของ เพเทรียตส์ ในปัจจุบันเป็นของ ไบรอัน ฮอยเออร์ อีกหนึ่งควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของทัพนักรบกู้ชาติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด