:::     :::

นิคส์สัมภาษณ์'วู้ดสัน'อดีตโค้ชรอบสอง

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วู้ดสัน โค้ชวัย 62 ปีมีโอกาสหวนกลับมาทำงานฐานะเฮดโค้ชของ นิวยอร์ค นิคส์ หลังถูกเรียกสัมภาษณ์งานรอบ 2

นิวยอร์ค นิคส์ กำลังวิ่งขาขวิดในการสรรหาเฮดโค้ชคนใหม่หลังเคยสัมภาษณ์งานโค้ชถึง 11 คนก่อนหน้านี้ ล่าสุดแฟรนไชส์ดังของนิวยอร์คเชิญ ไมค์ วู้ดสัน อดีตโค้ชของพวกเขามาสัมภาษณ์งานรอบที่ 2 ซึ่งมีโอกาสเบียดแย่งเก้าอี้กับตัวเต็งอย่าง ทอม ธีโบโด เช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วู้ดสัน วัย 62 ปี เคยเป็นผู้ช่วยโค้ชของ นิคส์ ในช่วงปี 2011-2012 ก่อนเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชในซีซั่น 2012-2013 พร้อมนำทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของคอนเฟอเรนซ์ฤดูกาลดังกล่าว แต่ นิคส์ พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟซีซั่นต่อมา เขาจึงหลุดจากตำแหน่งด้วยสถิติ 109-79 และถูกแทนที่โดย เดวิด ฟิซเดล จากนั้น วู้ดสัน จึงย้ายมาทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชของ แอลเอ คลิปเปอร์ส จนถึงปี 2018 


ตามรายงานระบุว่า นิคส์ เชิญ วู้ดสัน มาสัมภาษณ์งานครั้งที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังโค้ชวัย 62 ปีและโค้ชคนอื่นๆได้สัมภาษณ์งานเบื้องต้นกับ นิคส์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนจนถึงช่วงสัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคม การสัมภาษณ์งานรอบ 2 ของแฟรนไชส์นี้น่าจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะมีแคนดิเดตรายใดถูกเชิญมาสัมภาษณ์งานรอบ 3 หรือไม่ 

นิคส์ วางแผนที่จะตัดสินใจเลือกเฮดโค้ชคนต่อไปก่อนวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ เมื่อลีกเอ็นบีเอกลับมารีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด