:::     :::

เป๊ปชมสเตอร์ลิ่งยืนหยัดต่อสู่การเหยียดผิว

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง สตาร์ตัวเก่งที่ยืนหยัดต่อสู้กับการเหยียดผิวที่ยังมีอยู่ทั่วโลก

สตาร์ทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้จนกลายเป็นฤดูกาลดีที่สุดนับตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอล ซึ่ง เป๊ป ชื่นชมลูกทีมกับผลงานที่ยอดเยี่ยม รวมถึงเรื่องนอกสนามที่ลุกขึ้นมาต่อต้านการเหยียดผิว

"ผู้คนลืมไปว่าภายใต้เสื้อพวกเขาล้วนเป็นมนุษย์" เป๊ป กล่าว "ผมพูดกับนักเตะหลายต่อหลายครั้ง 'ฉันรู้ว่าพวกนายถูกบอกว่าพวกนายพิเศษ แต่ไม่ใช่, ทั้งหมดที่พวกนายทำคือการเล่นฟุตบอล แต่พวกนายไม่ใช่สถาปนิก, ไม่ใช่นักการเมือง, ไม่ใช่หมอ, ไม่ใช่อีกหลายพันหลายล้านอย่าง พวกนายแค่เล่นฟุตบอล' นั่นไม่ได้ทำให้เราพิเศษ"

"แต่เราทุกคนต่างเป็นมนุษย์เช่นเดียวกับสถาปนิก, นักการเมือง, หมอ, นักข่าว พวกเขามีความรู้สึกและพวกเขาปกป้องความเป็นมนุษย์ด้วยวิธีดีที่สุด"

"ผมชอบมันเพราะเมื่อคุณมีความมุ่งมั่นต่อสังคมในการสร้างสังคมให้ดียิ่งขึ้นสำหรับตัวเองและลูกๆ มันช่วยให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้น นักกีฬาชื่อดังล้วนมีความมุ่งมั่น, ช่วยเหลือสังคม"

"ผมคิดว่า ราฮีม และนักเตะอีกหลายคนของเรา พยายามที่จะทำให้โลกใบนี้ดีขึ้น"

"มันยากกับโลกที่เรามีชีวิตอยู่, แต่ผมภูมิใจ, ผมภูมิใจมากๆในสิ่งที่เขาทำและเขารู้ว่าในฐานะสโมสร, ตัวเองในฐานะบุคคล เราสนับสนุนเขาเต็ม 100"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด