:::     :::

เชลซีเอาด้วยสนดึงโยวิชที่อนาคตดับกับมาดริด

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563
1,866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี แสดงความสนใจในตัว ลูก้า โยวิช ศูนย์หน้าเซอร์เบียที่กำลังประสบปัญหา และมีอนาคตที่ไม่แน่นอนอยู่กับต้นสังกัด เรอัล มาดริด ที่เพิ่งย้ายไปปีเดียว

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า โยวิช กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร หลังจากมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ที่ เรอัล มาดริด จะยอมขาดทุนโละทิ้ง หรือไม่ก็ปล่อยย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด เชลซี เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจในตัว โยวิช เช่นกัน แม้ก่อนหน้านี้ ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพิ่งคว้าตัว ตีโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัวมหาศาล 54 ล้านปอนด์ ก่อนหน้านั้นก็สอย ฮาคิม ซิเยค กองกลางทีมชาติโมร็อกโก มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ยังพร้อมทุ่มงบประมาณเสริมทัพให้ แลมพาร์ด อีก เพื่อสร้างทีมไปลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า หลังจากซีซั่นนี้ไม่ได้ควักกระเป๋าเลยทั้งสองช่วงตลาดซื้อขาย แม้พ้นโทษแบนพร้อมใช้จ่ายตามปกติในช่วงเดือนมกราคมก็ตาม

ทั้งนี้ โยวิช ที่ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาล 60 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เพิ่งยิงไปเพียง 2 ประตูเท่านั้นจากการลงเล่น 25 เกม แต่ที่ย่ำแย่ไปกว่าผลงานในสนาม ก็คือปัญหาอ่อนด้อยระเบียบวินัยในช่วงที่เกมฟุตบอลหยุดชะงักเพราะโควิด-19


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด