:::     :::

มาดริดขอความร่วมมือแฟนงดฉลองแชมป์ที่น้ำพุซีเบเลส

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ขอความร่วมมือแฟนบอลงดรวมตัวกันเฉลิมฉลองแชมป์ลาลีกาในวันพฤหัสบดีนี้ เช่นเดียวกับสภาเทศบาลเมืองมาดริดที่ต้องประกาศเตือน

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด และสภาเทศบาลเมืองมาดริด มีความกังวลกับการเห็นแฟนบอลจำนวนมากออกมาเฉลิมฉลองแชมป์ลาลีกาที่มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้ หาก ราชันชุดขาว เปิดบ้านเอาชนะ บียาร์เรอัล ได้สำเร็จ หรือผลอีกคู่ บาร์เซโลน่า ไม่ชนะ โอซาซูน่า

รายงานข่าวระบุว่า ผู้อำนวยการสโมสร เรอัล มาดริด และนายกเทศมนตรีเมืองมาดริด มีความกังวลกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังไม่มีความปลอดภัย และหวั่นเกรงว่าแฟนบอลจำนวนมากอาจเดินทางมาเฉลิมฉลองความสำเร็จกันที่ อนุสาวรีย์น้ำพุซีเบเลส จุดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองมาดริด

แฟนบอลจำนวนมากจะมาฉลองแชมป์กันที่ อนุสาวรีย์น้ำพุซีเบเลส ตามประเพณีหากทีมคว้าแชมป์ จากนั้นบรรดานักเตะ เรอัล มาดริด ก็จะเดินทางมาร่วมฉลองด้วย แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ในเวลานี้ทางสโมสรอาจจัดงานฉลองกันที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทน แต่จะเกิดขึ้นภายหลัง เมื่อได้รับการยืนยันเรื่องความปลอดภัย

ทั้งนี้ โฆเซ่ หลุยส์ มาร์ตีเนซ อัลเมดา นายกเทศมนตรีนครมาดริด ขอความร่วมมือแฟนบอล เรอัล มาดริด ทั้งหลาย อย่าออกไปฉลองแชมป์กันที่ อนุสาวรีย์น้ำพุซีเบเลส และให้ปักธงที่ระเบียงเป็นการฉลองแทน เพราะไม่ต้องการเห็นเหตุการณ์ซ้ำรอยที่แฟนบอล กาดีซ ฉลองเลื่อนชั้นสู่ลาลีกาเมื่อไม่นานมานี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด