:::     :::

ฟุตบอลอังกฤษคอนเฟิร์มวันเปิด-ปิดตลาดซัมเมอร์

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563
1,629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก และฟุตบอลลีกอังกฤษ ประกาศยืนยันกรอบเวลาของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ออกมาแล้ว อยู่ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 5 ตุลาคม เป็นไปตามเสียงโหวต

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า พรีเมียร์ลีก และฟุตบอลลีกอังกฤษ อันประกอบไปด้วย แชมเปี้ยนชิพ, ลีกวัน, ลีกทู ตกลงร่วมกันที่จะกำหนดให้วันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 5 ตุลาคม เป็นวันเปิดตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ โดยลากยาว 10 สัปดาห์ หลังจากซีซั่นใหม่เริ่มต้นไปแล้ว

การตัดสินใจเลือกวันที่ 27 กรกฎาคม หนึ่งวันหลังจากปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2019-20 ไปจนถึง 5 ตุลาคม เป็นไปตามคำแนะนำของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ที่ต้องการให้ชาติสมาชิกปิดตลาดซื้อขายไม่เกินวันที่ 5 ตุลาคม เพื่อไม่ให้มีปัญหาเรื่องการลงทะเบียนของฟุตบอลยุโรป

ขณะเดียวกัน พรีเมียร์ลีก และฟุตบอลลีกอังกฤษ ยังตกลงร่วมกันที่จะต่อเวลาตลาดซื้อขายเฉพาะภายในประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 16 ตุลาคม โดยทีมพรีเมียร์ลีกไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนกันเองได้ แต่จะสามารถดึงตัวนักเตะจากลีกรองขึ้นไปได้ภายในช่วงเวลา 11 วันดังกล่าว

สำหรับพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020-21 จะเริ่มต้นวันที่ 12 กันยายน หมายความว่า ทุกทีมจะมีเวลาอีก 23 วันในการเสริมทัพขณะที่ซีซั่นใหม่เริ่มต้นไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด