:::     :::

เบิร์บจวกหนักเบลไร้ความเป็นมืออาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก แกเร็ธ เบล ตัวรุกของ เรอัล มาดริด กับพฤติกรรมที่ไร้ความเป็นมืออาชีพ

แข้งทีมชาติเวลส์ถูกจับภาพในระหว่างนั่งเป็นตัวสำรองของ "ราชันชุดขาว" ที่แสดงออกถึงความไม่เป็นมืออาชีพและไม่สุภาพด้วยการนั่งเอาหน้ากากปิดตายืดขาเหมือนกับนอนหลับรวมถึงเกมล่าสุดก็นั่งหัวเราะเหมือนกับไม่สนใจเกมในสนามเลย

งานนี้ทาง เบอร์บาตอฟ ที่เคยค้าแข้งกับ เบล ในทีม สเปอร์ส ออกมาจวกเพื่อนเก่ากับพฤติกรรมที่แสดงออกมา

"แกเร็ธ เบล อยู่ในข่าวพาดหัวอีกครั้งเพราะการแกล้งนอนบนอัฒจันทร์เมื่อเขารู้ว่าจะไม่ได้ถูกส่งลงสนามกับ กรานาด้า" เบอร์บาตอฟ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เบ็ทแฟร์

"ตอนผมเห็น ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย ผมดูเขาเอาหน้ากากมาปิดตาและทำเป็นนอน ผมไม่เห็นด้วยมากๆ มันคือการไม่เป็นมืออาชีพและไม่ให้ความเคารพกับ เรอัล มาดริด อย่างมาก"


"ผมชอบดู เบล เล่นนะและผมรู้สึกว่าเขาเจ็บปวดที่ไม่ได้ลงสนามเพราะผมอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน แต่ปฏิกิริยามันคนละเรื่องเลย"

"มาดริดต้องหาทางออกเรื่อง เบล, มันไม่ดีสำหรับ เบล หรือกับทีมและภาพที่ออกมาก็แย่, ผมรู้สึกถึงความเจ็บปวดของเขา ผมเคยอยู่ในจุดที่ไม่ได้ลงสนามและไม่มีใครให้คำตอบกับเขา จากนั้นคุณก็ทำเรื่องเหล่านั้น แต่ผมไม่ได้สนับสนุนในสิ่งที่เขาทำ"

"ทางออกเดียวสำหรับ เบล คือย้ายออกจาก เรอัล มาดริด, ถ้าผมเป็นแฟน เรอัล มาดริด และเห็นนักเตะไม่เคารพทีมแบบนั้น, มันเกินไป, เบล ต้องคุยเรื่องทางออก แม้ว่าจะโดนปล่อยยืมตัวก็ตาม, ถ้าเขาพูดออกมาว่า 'ให้ผมเล่นไม่อย่างนั้นผมจะทำทุกอย่างที่ผมต้องการ' มันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องสำหรับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด