:::     :::

สื่อเผยโควาชิชรับคำสั่งซีดานจนเสียประตูแรก

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2560
7,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน สั่งการ มาเตโอ โควาชิช ไล่ตามประกบ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์บาร์เซโลน่าทั่วทุกพื้นที่สนามจนมีส่วนทำให้ เรอัล มาดริด สังเวยประตูแรกให้ทีมอาซูลกราน่า

    แม้ศึก'เอล กลาซิโก้'จะปิดฉากลงไปพร้อมกับชัยชนะของ บาร์เซโลน่า แล้วก็ตาม แต่สื่อเมืองกระทิงยังตามจิกกัด ซีเนดีน ซีดาน ไม่เลิกหลังมีการระบุว่าจากการรับคำสั่งจากเทรนเนอร์ของ มาเตโอ โควาชิช มีส่วนทำให้ทีมชุดขาวเสียประตูแรกนำมาซึ่งการปราชัยแบบยับเยินในเวลาต่อมา
   
    มาร์ก้า โยนความผิดให้ โควาชิช ว่ามีส่วนทำให้ เรอัล มาดริด เสียประตูแรกจากการปล่อยพื้นที่ว่างให้ อีวาน ราคิติช กระชากบอลขึ้นมาจากกลางสนามก่อนเปิดให้ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ผ่านเข้ากลางให้ หลุยส์ ซัวเรซ ซัดตุงตาข่าย
   
    แต่นั่นเป็นเพราะมิดฟิลด์ชาวโครแอตรับคำสั่งมาจาก ซีดาน ที่กำชับให้เขาตามหายใจรดต้นคอ ลิโอเนล เมสซี่ ไปทั่วทุกพื้นที่ของสนามด้วยนั่นเอง
   
    สื่อกระทิงใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านภาษาปากจับใจความคำพูดของ ซีดาน ที่สั่ง โควาชิช ว่า'เอ็งตามประกบเขา (เมสซี่) ไปทั่วทั้งสนามเลยนะ'
   
    โควาชิช รับคำสั่งนายมาพร้อมปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดวิ่งตามแต่เมสซี่โดยปล่อยให้ ราคิติช พาบอลขึ้นมาแบบลอยนวลก่อนนำมาซึ่งการเสียประตูแรกของทีมชุดขาว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด