:::     :::

กรีนมั่นใจเบอร์โรว์จะเข้ามาช่วยเบงกอลส์ดีขึ้นซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2563
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อมั่นว่า โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กดีกรีดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2020 จะเข้ามาช่วยยกระดับทีมเสือลายพาดกลอนในซีซั่นหน้า

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ฐานะที่เคยถูกทีมเลือกเข้าทีมอันดับสูงมาก่อนเชื่อว่า โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู ที่ถูกทีมเสือลายพาดกลอนเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2020 จะเป็นชิ้นส่วนที่ถูกต้องของแฟรนไชส์ ตามรายงานข่าวจาก 'ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กรีน ถูกเลือกเข้าสู่ทีมฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2011 เขามีส่วนสร้างผลกระทบอย่างรวดเร็วในอีกไม่กี่เดือนต่อมา หลังปีกนอกประสบการณ์พร้อมด้วย แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้นนำทีมเสือลายพลาดกลอนทำสถิติ 9-7 คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟฐานะ ไวลด์คาร์ด ของ เอเอฟซี ซีซั่นนั้น จากประสบการณ์ดังกล่าวทำให้ปีกนอกวัย 31 ปีเชื่อว่าการเลือก เบอร์โรว์ ฐานะดราฟท์อันดับ 1 จะเป็นผลดีต่อ เบงกอลส์ เมื่อทีมกลับมาทำกิจกรรมในสนามอีกครั้ง 


'มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาเล่น (เกี่ยวกับการเล่าเรื่อง) ว่า 'ใช้เวลานานแค่ไหนในการทำให้คลิกกัน'' กรีน กล่าว 'พวกเราทุกคนที่เล่นฟุตบอลทำสิ่งนี้มาเป็นเวลานาน (ดอลตัน) และผมเข้ามาในปี 2011 และเราไปที่ 9-7 และเราไม่ได้คาดหวังอะไรเลย'

'ผมรู้สึกเหมือนว่าเมื่อคุณเลือกผู้เล่นอันดับ 1 และสิ่งที่เราทำในตลาดฟรีเอเจนต์และผมกำลังกลับมา, (ไทเลอร์ บอยด์) กำลังจะกลับมา, จอห์น (รอสส์), ที (ฮิกกิ้นส์) และ ชิ้นส่วนเหล่านี้ทั้งหมดที่เราเพิ่มเข้ามาในเกมป้องกัน ผมรู้สึกเหมือนระดับความสามารถที่เรามีตอนนี้จะแตกต่างจากที่เรามีในปี 2011'

เบงกอลส์ ในปี 2011 มีกลุ่มปีกนอกอย่าง กรีน, เจอโรม ซิมป์สัน, อันเดร คัลด์เวลล์ และปีกใน เจอร์เมน เกรแช่ม รวมถึงรันนิ่งแบ็กระดับ 1,000 หลาอย่าง เซดริก เบนสัน นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นเกมป้องกันอย่าง คอร์เนอร์แบ็ก เรจจี้ เนลสัน, โนส แท็คเกิ้ล โดมาต้า เพโก้ และ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ปีสอง จีโน่ แอตกิ้นส์ ซึ่งทั้ง ดอลตัน, กรีน, เกรแช่ม และ แอตกิ้นส์ มีชื่อติด'โพร โบวล์'ปีนั้นทั้งหมด

ส่วนทีมเสือลายพาดกลอนซีซั่น 2020 มี กรีน นำทัพกลุ่มปีกนอกร่วมกับ บอยด์, ฮิกกิ้นส์ ฐานะดราฟท์รอบ 2 จาก เคลมสัน รวมถึงการกลับมาจากการบาดเจ็บของ รอสส์ ขณะที่ โจ มิกซั่น รับบทถือบอลลุยภาคพื้นดิน ขณะที่เกมป้องกันยังนำทัพโดย แอตกิ้นส์ ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 11 กับ เบงกอลส์ พร้อมการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์อย่าง แม็คเคนซี่ อเล็กซานเดอร์ (คอร์เนอร์แบ็ก), วอนน์ เบลล์ (เซฟตี้), ดี.เจ.รีเดอร์ (ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล) เทร เวย์นส์ (คอร์เนอร์แบ็ก) ภายใต้การนำทัพของ เบอร์โรว์ เจ้าของรางวัล 'ไฮส์แมน โทรฟี่' และ ดีกรีแชมป์ประเทศกับ แอลเอสยู ไทเกอร์ส ปี 2019


เบอร์โรว์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นดราฟท์รอบแรกที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญารุคกี้ แต่มันเป็นเรื่องของเวลา ก่อนที่ เบงกอลส์ จะนำเขาลงเล่นซีซั่น 2020 เหมือนที่พวกเขาเพิ่งทำข้อตกลงกับปีกนอกตัวท็อปของพวกเขาหลังพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่ง กรีน มีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาอีกครั้งและพยายามสร้างเวทย์มนต์ร่วมกับ เบอร์โรว์ เหมือนที่เขาเคยทำกับ ดอลตัน เกือบทศวรรษที่ผ่านมา 

'ผู้คนจำนวนมากไม่ต้องการให้ควอร์เตอร์แบ็กทำแบบนั้น แต่ผมรู้สึกว่าเขากำลังจะนำพลังงานมาให้เราอย่างเดียวกับที่เรานำมาให้ แอลเอสยู' กรีน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 'ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นในแบบที่เขาเป็น ผมรู้ว่าเขาเป็นของจริง ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับเขาและผมแทบทนรอไม่ไหวที่จะกลับไปที่นั่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด