:::     :::

วอชิงตันประกาศใช้ชื่อ'วอชิงตันฟุตบอลทีม'ชั่วคราว

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน ประกาศใช้ชื่อ 'วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม' เป็นการชั่วคราวก่อนจะเลือกชื่อและโลโก้ใหม่อย่างเป็นทางการ

วอชิงตัน แฟรนไชส์ดังของเอ็นเอฟแอลเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะใช้ชื่อทีมชั่วคราวว่า 'วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม' ในช่วงเวลาที่องค์กรกำลังเปลี่ยนภาพลักษณ์ขององค์กรใหม่ทั้งชื่อและโลโก้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'การตัดสินใจใช้ 'วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม' สำหรับฤดูกาลนี้ช่วยให้แฟรนไชส์สามารถดำเนินการกระบวนการสร้างแบรนด์ในเชิงลึกร่วมกับ ผู้เล่น, ศิษย์เก่า, แฟนๆ, ชุมชนและ ผู้สนับสนุนอย่างเหมาะสม' วอชิงตัน แถลงการณ์ 'จนถึงปัจจุบัน เรามีความยินดีที่ได้เห็นผู้คนจำนวนมากส่งต่อวิสัยทัศน์ของพวกเขาในการเสนอชื่อและออกแบบโลโก้ใหม่ในช่องทางโซเชียลมีเดียของพวกเขาและเราหวังว่าจะได้รับความคิดเห็นจากพวกเขาเมื่อกระบวนการนี้ดำเนินต่อไป'


องค์กรยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่ากระบวนการถอนแบรนด์อินเดียนแดงอย่างเป็นทางการจะเริ่มต้นตั้งแต่วันศุกร์นี้ รวมถึงการประกาศว่าทีมจะใช้ชุดแข่งใหม่ในสัปดาห์ที่ 1 กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และสัปดาห์ที่ 2 ในเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ โดยยังคงเอกลักษณ์สีม่วงแดง/ทองเหมือนเดิม แต่จะมีการปรับเปลี่ยนด้วยการใช้ชื่อ 'วอชิงตัน' แทนคำว่า 'เร้ดสกิ้นส์'  เหนือหมายเลขบนเสื้อแข่งและจะใช้เบอร์ผู้เล่นติดแทนโลโก้'อินเดียนแดง'บนหมวกกันน็อก

วอชิงตัน ใช้ชื่อ 'เร้ดสกิ้นส์' มาตั้งแต่ปี 1933 ก่อนองค์กรจะประกาศยกเลิกการใช้ชื่อดังกล่าว รวมถึงโลโก้อินเดียนแดงตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมาหลังการใช้มานานถึง 87 ปี  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด