:::     :::

คืนไม่จบเร้าผีหามือกาวใหม่แทนเดเคอา

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2563
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตามไล่บี้ ดาบิด เด เคอา ไม่เลิกพร้อมกระตุ้นทีมเก่าให้หาผู้รักษาประตูคนใหม่หากหวังลุ้นแชมป์

นายทวารทีมชาติสเปนเล่นผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูหลายครั้งในฤดูกาลนี้นำมาซึ่งเสียงวิจารณ์อย่างหนัก ทาง คีน ก็ตามกัดไม่เลิกพร้อมกระตุ้นให้ "ปีศาจแดง" หามือกาวคนใหม่หากหวังลุ้นแชมป์

"ผมไม่เคยเป็นแฟนบอลของเขาเลย เขาก่อความผิดพลาดมากเกินไป ความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่ทำให้ยูไนเต็ดต้องเสียคะแนน" คีน กล่าวกับสกาย สปอร์ต 

"เราพูดถึงการเสริมทีม มันเป็นส่วนที่ยากของเกม นี่คือความเห็นของผม ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเป็นทีมลุ้นแชมป์ พวกเขาต้องการผู้รักษาประตูที่ดีกว่านี้"

"พวกเขาต้องการการเปลี่ยนแปลง พวกเขาทำมันมาก่อนหน้านี้ ผมไม่รู้ว่าการร้องเพลงและเต้นรำเกี่ยวกับผู้รักษาประตูคืออะไร, แมนฯ ยูไนเต็ด ทำมันมาหลายปีแล้ว"

"กองหน้าถูกดร็อปหรือขายทิ้ง เช่นเดียวกับกองกลาง แต่ด้วยเหตุลผลบางอย่าง กับผู้รักษาประตู พวกเขาคิดว่าควรจะยึดติดกับผู้รักษาประตูนานกว่าตำแหน่งอื่นจากสิ่งที่เขาทำในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา"

"เกมไม่ได้เวิร์คแบบนั้น เราเห็น ลิเวอร์พูล ก้าวไปอีกระดับด้วยการอัพเกรดผู้รักษาประตู, มันจะเรื่องใหญ่อะไร, ถ้าเขาไม่ทำ เขาก่อความผิดพลาด จากนั้นก็เปลี่ยนแปลง มีผู้รักษาประตูดีๆอยู่มากมาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด