:::     :::

'วิลเลียมส์'ฮีโร่ซูเปอร์โบวล์ชีฟส์ยกเลิกซีซั่น2020

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีแจ้งกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ขอใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของคนในครอบครัว

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่า เดเมียน วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี ฮีโร่จากศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 54 แจ้งใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เนื่องจากความกังวลเกี่ยวเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ในฐานะองค์กร เราเข้าใจและเคารพตัวเลือกของ เดเมียน แน่นอน โดยรู้ว่ามันทำขึ้นเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของครอบครัวเขา' เวียช กล่าว 'เขามีความหมายอย่างมากต่อทีมฟุตบอลของเราในฐานะผู้เล่นและฐานะคนๆหนึ่ง และเราจะคิดถึงการมีเขาอยู่รอบๆในซีซั่นนี้'


วิลเลียมส์ แบกรับภาระมากสุดอาชีพในซีซั่น 2019 เขาถือบอลวิ่ง 111 ครั้งจากการลงเล่นกับทีมหัวหน้าเผ่า 11 สัปดาห์แรก ทำระยะมากสุดในชีวิต 498 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีสร้างผลกระทบมากสุดในช่วงโพสต์ซีซั่น จากการถือบอลวิ่ง 104 หลาในศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' และ 38 ครั้งจากทั้งหมดเข้ามาอยู่ในระยะทำสกอร์ เขายังรับบอลทำทัชดาวน์ในช่วงต้นควอเตอร์สุดท้ายด้วย

การประกาศยกเลิกซีซั่นของ วิลเลียมส์ จะเปิดทางให้ ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 มีส่วนร่วมกับทีมบุกของทัพหัวหน้าเผ่าในซีซั่นหน้ามากขึ้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด