:::     :::

เบติสปัดข่าวเปเยกรีนี่ชิ่งหนีคุมสโมสรจีน

วันเสาร์ที่ 01 สิงหาคม 2563
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ กอร์ดอน ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เรอัล เบติส ยืนยันว่า มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ไม่คิดชิ่งหนีทีมเบตีโก้ตามข่าวลือแน่นอน

อันโตนิโอ กอร์ดอน ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เรอัล เบติส ยืนยันว่า มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ไม่มีแผนชิ่งหนีไปรับงานคุมสโมสรในไชนีสซูเปอร์ลีกตามข่าวลือ โดยระบุว่าเป็นเพียงการจินตนาการสูงส่งของสื่อเท่านั้น จากการให้สัมภาษณ์รายการ 'เอล ลาร์เกโร่' ของสถานีวิทยุ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เปเยกรีนี่ ซึ่งเคยประสบความสำเร็จกับการทำงานในลีกเมืองกระทิงกับ บียาร์เรอัล, เรอัล มาดริด และ มาลาก้า ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปีรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล เบติส เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนสถานีวิทยุ'ราดีโอ นาซิโอนาล' จะอ้างว่าเทรนเนอร์วัย 66 ปีกำลังใคร่ครวญเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญากับทีมเบตีโก้หลังได้รับข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตจากสโมสรเมืองจีน

อย่างไรก็ตาม กอร์ดอน ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรในช่วงต้นเดือนนี้ออกมาดับกระแสข่าวทันทีว่าเทรนเนอร์ชาวชิลีไม่มีแผนกลับไปทำงานในประเทศจีนแต่อย่างใด 


'แฟนๆ เบติส ทุกคนคงจะสงบลงเพราะพวกเขามีโค้ชมาระยะหนึ่งแล้ว' กอร์ดอน กล่าว 

'คุณ (สื่อ) จะต้องมีจินตนาการสูงมาก เปเยกรีนี่ มาที่ เบติส พร้อมด้วยวิสัยทัศน์ที่เหลือเชื่อและความพยายามทั้งหมดของเขาโฟกัสเฉพาะ เบติส ข่าวเหล่านั้นอยู่นอกบริบท'

'มันเป็นความจริงที่ว่าตอนที่ผมมาถึง เปเยกรีนี่ ก็อยู่ที่สโมสรแล้ว แต่ผมคิดว่าสโมสรรู้จักเราทั้งสองคนและรู้ว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน'

กอร์ดอน วัย 56 ปี เคยทำงานกับ บียาร์เรอัล นาน 17 ปี ไต่เต้าตั้งแต่การเป็นแมวมองไปจนถึงผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา เขายังทำงานร่วมกับ เปเยกรีนี่ ในทีมเรือดำน้ำเหลืองด้วย ก่อนจะย้ายไปทำงานกับ โมนาโก อีกหนึ่งปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด