:::     :::

สโคลส์แหก'ล็อคดาวน์'ปาร์ตี้วันเกิดลูกชาย

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ ถูกแฉว่าได้ทำการแหกกฎล็อคดาวน์ด้วยการเดินทางไปร่วมงานวันเกิดลูกชาย

ตามรายงานจาก เดอะ ซัน ระบุว่าตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปงานวันเกิดลูกชาย อารอน ซึ่งเกิดขึ้นในวันแรกที่ทางการเพิ่งประกาศมาตรการล็อคดาวน์ครั้งใหม่ในย่านตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ

โดยงานดังกล่าวถูกจัดที่บ้านของ สโคลส์ ในแถบโอลด์แฮม ซึ่งดำเนินไปถึงเวลา 02.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) นอกจากนั้นยังมีภาพของ อารอน ที่สวมเสื้อยืดที่สกรีนคำว่า “Lockdown Live” ไว้อีกด้วย

ทั้งนี้หลังจากมีรายงานจากสื่อออกมาได้มีบรรดาผู้เชี่ยวชาญและคนดังต่างๆ ในสังคมของอังกฤษออกมาตำหนิอดีตกองกลางวัย 45 ปีว่าทำตัวอย่างที่ไม่ดี รวมไปถึงประชาชนโดยรอบที่ไม่พอใจกับพฤติกรรมดังกล่าวของครอบครัวสโคลส์

ถือเป็นเรื่องที่สร้างความไม่พอใจอย่างมาก เพราะในรายงานเผยว่าการฉลองวันเกิดอายุ 21 ปีของ อารอน ลูกชาย สโคลส์ ดำเนินไปกว่า 19 ชั่วโมง โดยมีทั้งผู้ร่วมงานมากมายที่สลับหมุนเวียนมาในงาน รวมไปถึงการร้องเพลงคาราโอเกะที่เสียงดัง แถมยังมีรถขายเบอร์เกอร์เคลื่อนที่มาจอดบริการคนในงานอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีหลักฐานมัดตัวอย่างชัดเจนเมื่อ อาลีเซีย ลูกสาวอีกคนของ สโคลส์ โพสต์วีดิโอลงบน อินสตาแกรม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าน้องชายของเขาร้องรำทำเพลงอย่างสนุกสนาน จนคนในโซเชียล มีเดีย เข้ามาแสดงความเห็นอย่างมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด