:::     :::

"เอกนิษฐ์"ยันหายเจ็บพร้อมบู๊ให้กว้างโซ้ง

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางอนาคตไกลจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันหายเจ็บ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมบู๊ช่วยทีมหากไทยชีกกลับมาเตะ

ข่าวสารความเคลื่อนไหวของทัพสิงห์ เชียงราย ฯ หลังกลับมาฝึกซ้อมแบบ Full Team ได้ร่วมครึ่งเดือนแล้ว โดยฝึกซ้อมภายใต้การคุมทีมของ มาซามิ ทากิ และยังคงลงฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่องในทุกวัน นักเตะแต่ละคนความฟิตเริ่มดีมากขึ้น แถมล่าสุดทีมได้ข่าวดีเมื่อ อียองแร ดาวเตะสัญชาติเกาหลีใต้ โควต้านักเตะเอเชียของทีม ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว หลังจากเจ้าตัวกลับไปพักผ่อนที่บ้านในเกาหลีใต้ แต่ในขณะนี้ยังคงต้องกักตัว 14 วัน ตามมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 และพร้อมสมทบทีม 15 ส.ค.
ด้าน เอกนิษฐ์ ปัญญา เล่าให้ฟังว่า บรรยากาศภายในทีมตอนนี้ค่อนข้างดี พี่ ๆ ทุกคนภายในทีมต่างตั้งใจฝึกซ้อมแทคติก และฟิตซ้อมร่างกายกันอย่างเต็มที่ในทุกวัน ทุกคนมีความกระหายในการเล่นฟุตบอลมาก ทุกคนตื่นตัว และมีความสุขกันมาก ๆ ที่ได้กลับมาซ้อมด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง
"ถ้าถามเรื่องอาการบาดเจ็บตอนนี้เรียกได้ว่าผมหายเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าสภาพร่างกาย ความฟิต และอื่น ๆ ผมมองว่ายังอยู่ที่ประมาณ 80% อาจจะยังไม่ฟิตสมบูรณ์ครบ 100% แต่อีกไม่นานผมมั่นใจว่า ผมจะฟิตกลับมาเต็มร้อย และทันการแข่งขันในเดือนกันยายนแน่นอนครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด