:::     :::

พอร์ซินกิสโม้แหลกหลัง'แมฟส์'ตีตั๋วเพลย์ออฟ

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ฟร้อนท์คอร์ท ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ดีทีคุยเขื่องว่าจะเอาชนะเกมจัดอันดับทุกนัดที่เหลือ เหตุเพราะมั่นใจสุดเนื่องจากเพิ่งการันตีเพลย์ออฟฝั่งตะวันตก หลังจากทีมห่างหายไป 3 ปี

'แมฟส์' จองโควตาแน่นอนหลังทราบผลคู่ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ทีมอันดับ 8 คอนเฟอเรนซ์เดียวกัน แพ้ให้ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส 106-108 คะแนน ต่อให้ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้นพวกเขาก็พ่ายต่อ ฟีนิกซ์ ซันส์ 115-117 แต้ม 

"เป้าหมายของเราคือการผ่านเข้าเพลย์ออฟ ซึ่งทีมก็ทำสำเร็จ แต่ด้วยส่วนตัวผมกับเพื่อนๆแล้วเราลงไปแข่งเพื่อพยายามชนะในทุกๆเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลปกติ" พอร์ซินกิส กล่าวกับ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' ที่ทำไป 30 สกอร์เกมพ่าย ซันส์ 

พอร์ซินกิส ยิ้มหน้าแป้นทั้งที่บาสฯแพ้

"จากนั้นก็มารอดูว่าเราเข้าเพลย์ออฟอันดับที่เท่าไหร่ แล้วตั้งหลักจากตรงนั้น" 

"นี่ไม่ใช่การวิ่งระยะสั้น แต่มันคือวิ่งมาราธอน ดังนั้นในทุกวัน, ทุกเกม, ทุกมื้อซ้อม เราต้องการเป็นทีมที่ดีขึ้น รวมถึงพัฒนาในส่วนของบุคคลด้วย"

ทั้งนี้ความปราชัยของ กริซซ์ลี่ส์ ส่งผลให้ แมฟเวอริคส์ อันดับไม่ต่ำกว่าที่ 7 ฝั่งตะวันตก "การที่เราทราบว่าน้อยก็ได้ลำดับ 7 ก่อนเข้าเพลย์ออฟ ถือว่าดีนะแต่ทีมยังอยากทำอันดับให้ดีกว่านี้" ริค คาร์ไลส์ล เฮดโค้ช ดัลลัส เสริม 

สถานการณ์บนตารางฝั่งตะวันตก หากจบที่ตรงนี้ แมฟเวอริคส์ จะเพลย์ออฟดวล แอลเอ คลิปเปอร์ส มือสองคอนเฟอเรนซ์ ส่วนอันดับเหนือ 'แมฟส์' ขึ้นไปคือ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ รั้งที่ 6 สถิติดีกว่าสามเกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด