:::     :::

'เฮิร์นส์'ปีกนอกดอลฟินส์ใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น2020

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน เฮิร์นส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อัลเลน เฮิร์นส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 28 ปีใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ที่ส่งผลกระทบต่อครอบครัวของเขา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ท้ายที่สุดไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย แต่ผมตัดสินใจยกเลิกฤดูกาล 2020 เพื่อทำสิ่งดีที่สุดสำหรับครอบครัวของผมและตัวผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กทารกที่กำลังเติบโต' เฮิร์นส์ โพสต์รูปและข้อความลงทวิตเตอร์ 'ผมจะสนับสนุนทีมของผมและพี่น้องผองเพื่อนร่วมทีมอย่างสุดความสามารถและขอให้พวกเขาก้าวไปข้างหน้าอย่างดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ด้วยความรักทั้งหมด'


เฮิร์นส์ ศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยไมอามี่ เข้าสู่ลีกในฐานะผู้เล่นไม่ถูกดราฟท์ปี 2014 เขาเล่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จนถึงปี 2017 ก่อนมาอยู่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในปี 2018 จนกระทั่งหวนคืนสู่ถิ่นเกิดจากการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 เขารับบอล 32 ครั้ง ระยะ 416 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์จนได้รับสัญญา 2 ปีเป็นรางวัลตอบแทน 

ดอลฟินส์ มี เดวอนเท พาร์เกอร์ เป็นปีกนอกเบอร์หนึ่ง ขณะที่ อัลเบิร์ต วิลสัน ปีกนอกวัย 28 ปีเป็นตัวรับสลอต ส่วน เฮิร์นส์ จะต้องแย่งตำแหน่งเบอร์สามกับ เพรสตัน วิลเลียมส์ ก่อนที่ปีกนอกวัย 28 ปีจะใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 ซึ่ง ไบรอัน ฟลอเรส เฮดโค้ชทีมโลมายืนยันว่า วิลเลียมส์ ฟื้นตัวกลับมาลงเล่นในซีซั่น 2020 หลังบาดเจ็บเอ็นเข่าเอซีแอลฉีกขาดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด