:::     :::

อินเตอร์ประกาศทางการเซ็นอเล็กซิสถึง2023

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
1,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อินเตอร์ มิลาน ออกแถลงการณ์ว่าได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชิเลี่ยนเป็นกรรมสิทธิ์จนถึง มิ.ย.2023 หลังจากนักเตะถูกยกเลิกข้อผูกมัดจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย

อเล็กซิส ย้ายมาเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลล่าสุดด้วยสัญญายืมตัวจาก 'ปีศาจแดง' โดยทำผลงานได้ดีในช่วงฟุตบอลรีสตาร์ตจน 'เนรัซซูรี่' ต้องการเซ็นสัญญาถาวร 

ก็ได้ความอนุเคราะห์จาก ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีของดาวยิงชิเลี่ยนด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่ายและทำให้แข้งวัย 31 ปีสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ

การปล่อย อเล็กซิส ออกไปช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ประหยัดค่าจ้างกว่า 18.2 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี สามารถนำไปใช้จ่ายส่วนอื่นได้อักโข 

"สโมสร อินเตอร์ มิลาน ประกาศว่า อเล็กซิส ซานเชซ ได้มาร่วมทัพ 'เนรัซซูรี่' แบบไร้ค่าตัว โดยได้เซ็นสัญญาร่วมงานฐานะกรรมสิทธิ์จนถึง 30 มิ.ย.2023" ถ้อยแถลงที่ออกมา 

อเล็กซิส ทางการ

ด้านฟีดแบ็คจากเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ปลื้มอย่างมาก "ผมคิดว่าการย้ายทีมของ อเล็กซิส เป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่สโมสรจัดการ เมื่อพิจารณาถึงเงื่อนไขที่เราต้องจัดการเพื่อให้ได้ตัวก็ต้องบอกว่าเป็นการย้ายที่ดีมากๆ"

"เขาก้าวผ่านช่วงเวลา 2 ปีกับช่วงที่เจอปัญหาจริงๆ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จากนั้นก็ได้รับบาดเจ็บตอนมาอยู่กับเรา และเราใช้เวลาเพื่อให้เขาได้กลับมาเล่นตามฟอร์ม ดังนั้นในตอนนี้เราจึงได้รางวัลจากความพยายามนั้น"  เทรเนอร์อิตาเลี่ยนกล่าวหลังพาทีมเข้ารอบก่อนรอฯ ยูโรปา ลีก 

ผลงานซีซั่น 2019-20 อเล็กซิส ลงสนามรวม 30 นัดทุกรายการทำไป 4 ประตูและสิบแอสซิสต์ นับเป็นการหวนคืนเซเรีย อา อิตาลี แบบเต็มตัวอีกครั้งนับจากลา อูดิเนเซ่ ไปเมื่อซัมเมอร์ 2011 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด