:::     :::

มอสเทิร์ตเผยไม่เคยคิดตีจากนายเนอร์ส

วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2563
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม มอสเทิร์ต รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แฮปปี้มีความสุขหลังทีมปรับโครงสร้างสัญญาใหม่ตามความต้องการของเขา

ราฮีม มอสเทิร์ต รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 28 ปี เปิดใจว่าเขาไม่เคยมีความคิดที่จะตีจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แม้ว่าจะยื่นเรื่องขอเทรดจากทัพคนตื่นทองก็ตาม ก่อนจะยกเลิกคำร้องดังกล่าวหลังแฟรนไชส์ตอบสนองความต้องการด้วยการปรับโครงสร้างสัญญาใหม่กับเขา จากรายงานข่าวของ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มอสเทิร์ต ยื่นเรื่องขอเทรดกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีจะถอนคำร้องดังกล่าวหลังทีมตอบสนองความต้องการด้วยการปรับโครงสร้างสัญญาใหม่ 


'มันเป็นเวลานานและ (มี) ความยากลำบาก' มอสเทิร์ต เปิดเผย 'แต่ท้ายที่สุด เราสามารถนั่งลงและสื่อสารกัน และมันเป็นพรที่ได้มาที่นี่ มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่ผมรู้ว่ามันจะถูกต้องไม่ว่าจะเล่นอย่างไร ผมรู้ว่าในที่สุดมันก็เป็นไปได้และผมยังคงเป็น นายเนอร์ส ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม'

มอสเทิร์ต ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่น 2019 จากการถือบอลวิ่ง 1,108 หลาและทำ 13 ทัชดาวน์ ซึ่งรวมถึงการเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น ความปรารถนาของเขาคือการรับค่าอบแทนฐานะรันนิ่งแบ็ก เนื่องจากข้อตกลงเดิมเป็นการรับค่าจ้างของผู้เล่นทีมพิเศษ จนนำมาซึ่งการร้องขอเทรด ก่อน จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปจะทำตามความต้องการของตัววิ่งวัย 28 ปีด้วยการปรับโครงสร้างสัญญาใหม่ ทุกอย่างจึงจบลงด้วยดี


'นี่คือครอบครัวและเราทุกคนเข้าใจสิ่งนั้นดี' มอสเทิร์ต กล่าว 'อย่างที่คุณเห็น สิ่งที่เราผ่านมาในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมากับองค์กร จากสถิติ 6-10 ปีต่อมาเป็น 4-12 จากนั้นไปถึง ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปีก่อน มันแค่บอกคุณว่านี่คือองค์กรแบบครอบครัว'

'เราทุกคนภูมิใจในการเป็นครอบครัวจริงๆ แล้วครอบครัวอะไรที่ไม่มีปัญหาเหล่านั้น? ผมเถียงกับพี่ชายเล็กน้อย มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมโต้เถียงกับเขา แต่ผมก็รักเขาในเวลาเดียวกัน นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่'

'ท้ายที่สุดเราก็ได้รับการแก้ไขและอย่างที่ผมพูด มันเป็นพรจากพระเจ้าและผมดีใจที่ได้อยู่ที่นี่' มอสเทิร์ต กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด