:::     :::

เฟร็ดเตือนผีบอลทัวร์นาเมนต์ไร้ที่ให้ความผิดพลาด

วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2563
1,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาปลุกเร้าทีมเมตก่อนเดินทางเข้าเยอรมันสนามกลางของทัวร์นาเมนต์ ยูโรปา ลีก ตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นต้นไปว่าพึงระลึกอยู่เสมอว่าต้องเล่นให้เนี้ยบที่สุด เพราะเมื่อไหร่ก็ตามเกิดความผิดพลาด ก็คงมีอันต้องสลบ

วิกฤติโคโรน่าไวรัสระบาดทั่วโลก ส่งผลให้ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปต้องแข่งแบบวิถีใหม่ นั่นคือหาสนามกลางฟาดเกือก เก็บตัวตามเบสแแคมป์เหมือนฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ และเตะเกมเดียวรู้ผล จากเดิมเล่นเหย้า-เยือน 

ซึ่งเพราะเกมตัดสินในนัดเดียวนี่เอง จึงเห็นบอลรองบ่อนพลิกล็อคมานักต่อนักในฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ ซึ่งเป็นจุดสำคัญให้ดาวเตะวัย 27 ปี เตือนใจผองเพื่อน 

"ผมชอบเล่นฟุตบอลทุกแบบนั่นแหละ จะเป็นฝ่าฟันทีละด่านอย่างทัวร์นาเมนต์ หรือสะสมคะแนนแบบพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่มองว่าสำหรับทัวร์นาเมนต์จำเป็นต้องมีสมาธิเป็นพิเศษ" เฟร็ด กล่าวกับ 'ยูไนเต็ด รีวิว'

ผิดพลาดเท่ากับสลบ

“มันคือสองนัดสำคัญจากนี้ก่อนไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นคุณต้องเอาให้แน่ใจว่าเตรียมพร้อมมาอย่างดีที่สุด ไม่มีที่ว่างให้ความผิดพลาด" 

"อย่างบอลลีกต่อให้มีช่วงเป๋ ก็ยังรับโอกาสกู้คืนผลงาน แม้ก่อความผิดพลาด, แพ้เกม หากฟื้นได้เร็วก็คงได้ลุ้นไปตลอดการแข่งขัน" 

"แต่บอลทัวร์นาเมนต์หากคุณแพ้เกมแบบตกเป็นฝ่ายตามหลังหลายประตู มันยากแล้วที่จะฮึดกลับมา ดังนั้นจำเป็นต้องมีสมาธิอย่างสูงสุด ผมเห็นว่าสิ่งนี้สำคัญสุดสำหรับทีมเรา นั่นคือด่านทดสอบสำคัญเลย" 

ยูไนเต็ด จะเล่นรอบก่อนรองฯ พบ เอฟซี โคเปนเฮเก้น จันทร์นี้ ( 10 ส.ค.) ที่เมืองโคโลญจน์ หากชนะก็ยังปักหลักที่นั่นรอเตะรอบตัดเชือกพบคู่แข่งระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน หรือ เซบีย่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด