:::     :::

โจนส์ตั้งเป้าทำสถิติแซ็คตลอดกาลในซีซั่น2020

วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม 2563
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนด์เลอร์ โจนส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตั้งเป้าหมายส่วนตัวทำแซ็คสูงสุดเป็นสถิติใหม่ในซีซั่น 2020

แชนด์เลอร์ โจนส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 30 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตั้งเป้าทำสถิติแซ็คมากสุดตลอดกาลในซีซั่น 2020 หลังทำได้ใกล้เคียงในฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โจนส์ ทำ 19 แซ็คในซีซั่น 2019 แต่ยังขาด 3.5 แซ็คเพื่อทำผลงานเทียบเท่าสถิติตลอดกาลของ ไมเคิ่ล สเตรแฮน อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่เคยทำ 22.5 แซ็คในซีซั่น 2001 อย่างไรก็ตาม โจนส์ ยังเชื่อมั่นว่าเขามีโอกาสทำสถิติใหม่ได้ในซีซั่น 2020

'ผมไม่คิดว่านั่นยากที่จะทำ' โจนส์ เปิดเผย 'และผมรู้สึกว่าถ้ามีปีที่ต้องทำมัน นี่อาจเป็นปีที่ต้องทำมันจริงๆสำหรับผม นั่นเป็นเป้าหมายส่วนตัวของผม แต่เรามีความช่วยเหลือมากขึ้นในทีมเรา เรามีทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิม'

โจนส์ วัย 30 ปียังคงเป็นหนึ่งใน 'เอดจ์ รัชเชอร์' ดีสุดของลีกเอ็นเอฟแอลด้วยความสามารถในการทำลายออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลฝ่ายตรงข้ามจนสะสม 96 แซ็คตลอดอาชีพอยู่อันดับ 41 ตลอดกาลเทียบเท่า เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวดังของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์


'ตอนนี้ผมอยู่ในจุดที่ถูกต้องในอาชีพผม ผมรู้สึกเหมือนผมเป็นผู้เชี่ยวชาญศิลปะของ'พาส รัช'แน่นอน' โจนส์ กล่าว 'และครึ่งหนึ่งของการต่อสู้คือการมีความมั่นใจโดยรู้ว่าไม่มีใครสามารถบล็อคคุณได้ คุณสามารถพูดมันออกมาดังๆหรือคุณจะพูดกับตัวคุณเองก็ได้'

'ทุกๆเกมและแต่ละสัปดาห์ ผมรู้สึกว่าไม่มีใครในเอ็นเอฟแอลสามารถขัดขวางผมได้' โจนส์ คุย

โจนส์ ลงเล่นสัปดาห์ที่ 15 ของซีซั่นก่อนกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ซึ่งผู้เล่นวัย 30 ปีหลุดเข้าไปเล่นงานควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน ถึง 4 ครั้งในเกมดังกล่าว ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจถ้าหาก โจนส์ จะเข้าใกล้การทำสถิติแซ็คมากสุดในซีซั่นเดียว

'ผมรู้สึกเหมือนผมเข้าใกล้มากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆ' โจนส์ กล่าวถึงการทำสถิติแซ็ค 'และผมไม่ได้รู้สึกแก่ขึ้นเลยและผมมีปีที่ดีพอสมควรเมื่อปีที่แล้ว ผมรู้สึกดีขึ้นจริงๆ ช่วงนี้ร่างกายของผมได้พักบ้าง แล้วทำไมจะไม่ล่ะ? ทำไมจะไม่? ทำไมผมจะไม่ทำลายสถิติ? ดังนั้นเราจะได้เห็นกันแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด