:::     :::

วู้ดส์หวังต่อรองสัญญาใหม่กับแรมส์

วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม 2563
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต วู้ดส์ ปีกนอกวัย 28 ปีหวังพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่กับ แอลเอ แรมส์ แทนของเดิมที่ยังเหลืออีก 2 ปี

โรเบิร์ต วู้ดส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 28 ปีของ แอลเอ แรมส์ คาดหวังว่าจะทำข้อตกลงใหม่แทนของเดิมที่เหลืออยู่อีก 2 ปี แต่อาจจะไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้เนื่องจากแฟรนไชส์กำลังเจรจาทำข้อตกลงใหม่กับผู้เล่นคนอื่น ตามรายงานข่าวจาก 'แอลเอ ไทม์ส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วู้ดส์ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 34 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แรมส์ ในปี 2017 หลังเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ใน 4 ปีแรกอาชีพ เขายังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปี มีกำหนดรับเงิน 5 ล้านเหรียญสหรัฐบวกโบนัส 2 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 และ 9 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 แต่คาดว่า แรมส์ ยังไม่เร่งเจรจาทำข้อตกลงใหม่กับปีกนอกวัย 28 ปี เนื่องจากเพิ่งทำข้อตกลงใหญ่กับ แอรอน โดนัลด์ และ เจเร็ด กอฟฟ์ อีกทั้งยังมีเงินตายอีก 36 ล้านเหรียญสหรัฐที่พวกเขาจ่ายให้ดีลก่อนหน้านี้ด้วย

'แค่ออกมาที่นี่เพื่อแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมทำงานในเกมของผมและสานต่อจากจุดที่ผมทำค้างไว้' วู้ดส์ ที่รับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมาเผย 


วู้ดส์ เป็นปีกนอกที่รับค่าตอบแทนมากสุดอันดับ 37 ของลีก แต่ยังน้อยกว่า อดัม ฮัมฟรีส์, โคล บีสลี่ย์, แรนดอลล์ ค็อบบ์ และอีกหลายคนที่ไม่ได้เป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของทีม 

'คุณต้องการเข้าไปข้างในและรับเงินสำหรับสิ่งที่คุณมีคุณค่า ผมคิดว่าทุกคนรู้สึกอย่างนั้น ผมทำงานที่นี่ให้กับ แรมส์ และต้องการอยู่ที่นี่ตลอดอาชีพผม เล่นที่นี่ใน แอลเอ สนามเหย้าใหม่ ผมต้องการทำงานให้ลุล่วงและอยู่ที่นี่ระยะยาว' วู้ดส์ กล่าว

วู้ดส์ ยังเป็นอาวุธสำคัญในทีมบุกของเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ ร่วมกับ คูเปอร์ คัปป์ และ จอช เรย์โนลด์ หลังการเทรด แบรนดิ้น คุ้กส์ ไปอยู่กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด