:::     :::

'บาร์ซ่า'ทุบนาโปลี3-1ลิ่วชนพี่เสือรอบ8ทีม

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
1,324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เอาชนะ นาโปลี 3-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยพวกเขาจะเข้าไปดวลกับ บาเยิร์น ในรอบต่อไป

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2

บาร์เซโลน่า (สเปน) 3 - นาโปลี (อิตาลี) 1

(รวมผลสองนัด บาร์เซโลน่า ชนะด้วยประตูรวม 4-2)

สนาม : คัมป์ นู


เริ่มเกมมาได้ 10 นาที บาร์เซโลน่า ออกนำ 1-0 จากเตะมุมทางซ้ายลอยเข้าหัวของ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ โขกย้อนเสียบตาข่ายไม่เหลือ - วีเออาร์ ขอมีส่วนร่วมตรวจสอบว่าฟาวล์หรือไม่ แต่ไม่มีปัญหาและให้เป็นประตูของเจ้าบ้าน

เกมยังคงเป็นของ อาซูลกราน่า และมาได้ประตูที่สองในนาที 23 เมื่อทาง ลีโอเนล เมสซี่ อาศัยความสามารถเฉพาะตัวแหวกผู้เล่น 3 รายทั้งล้มลุกคลุกคลาน แม้จะมีแข้งทีมเยือนมาอีกสองแต่ เมสซี่ จัดการยิงผ่านช่องว่าง ดาวิด ออสปีน่า พยายามปัดแต่ไม่ออกบอลเสียบตาข่าย

บาร์ซ่า หวิดได้ประตูที่สมเมื่อทาง เมสซี่ พักอกแล้วยิงสวน ดาวิด ออสปีน่า เข้าไป แต่เมื่อดู วีเออาร์ ผู้ตัดสินจับว่าเป็นจังหวะแฮนด์บอล

เจ้าบุญทุ่ม มาได้จุดโทษในนาที 45 เมื่อทาง ลีโอเนล เมสซี่ อาศัยความขยันวิ่งจากข้างหลังจะไปตัดเอาบอลจาก กาลีดู กูลีบาลี่ ก่อนที่แนวรับ นาโปลี หวดเต็มข้อเท้าแข้งอาร์เจนไตน์ 

ผู้ตัดสินต้องไปดูจอ วีเออาร์ ก่อนจะมาแจกจุดโทษเจ้าบ้าน และเป็น หลุยส์ ซัวเรซ รับอาสา เมสซี่ ที่ยังให้แพทย์ดูอาการ ก่อนจะเป็นหอกอุรุกวัยสังหารไม่พลาด 3-0

นาโปลี มีฮึดในช่วงทดเวลาครึ่งแรก ดรีส์ เมอร์เท่นส์ โดน อีวาน ราคิติช สกัดล้มลงไป และทาง วีเออาร์ ให้จุดโทษทีมเยือน ก่อนจะเป็น ลอเรนโซ่ อินซินเย่ สังหารให้ทีมตามมา 1-3

ครึ่งหลัง อัซซูร่าพยายามเอาคืนให้ได้และมีลุ้นในนาที 71 ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ครอสเข้าหัว อีร์วิ่ง โลซาโน่ โขกข้ามคาน

ทีมเยือนยังคงไม่ยอมแพ้และพยายามเอาประตูคืนมาให้ได้ ซึ่งพวกเขามีโอกาสทองในนาที 85 อีร์วิ่ง โลซาโน่ คนเดิมได้โขกแต่หนนี้บอลชนเสา

จบเกม บาร์เซโลน่า เอาชนะ นาโปลี 3-1 รวมผลสองเกม เจ้าบุญทุ่มของสเปนเอาชนะไป 4-2 โดยพวกเขาจะเข้าไปดวลกับ บาเยิร์น ในรอบก่อนรองชนะเลิศ


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า: มาร์ค อันเดร แทร์-ชเตเก้น - เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อีวาน ราคิติช - ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์  


นาโปลี: ดาวิด ออสปีน่า - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, กาลีดู กูลีบาลี่, มาริโอ รุย - ฟาเบียน รูอีซ, ดีเอโก้ เดมเม่, พีโอเทอร์ เซลินสกี้ - โฆเซ่ กาเยฆอน, ดรีส์ เมอร์เท่นส์, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ 


ผู้ตัดสิน : กูเน็ต ชาคีร์ (ตุรกี) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด