:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์เผยประทับใจบุคลิกส่วนตัวเพรสค็อตต์

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่ารู้สึกชื่นชอบและประทับใจบุคลิกส่วนตัวของควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบบุคลิกส่วนตัวของ แด็ค เพรสค็อตต์ และรู้สึกประทับใจในการเริ่มต้นทำงานกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีในการเตรียมความพร้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์สำหรับซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจาก 'เดอะ ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมสนุกกับตัวตนของเขามาก' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวถึง เพรสค็อตต์ 'เขาเป็นคนสนุกสนาน มีแรงผลักดันมาก ผมจะบอกว่าเขาเป็นคนที่ถูกจากที่ที่เขาจากไปตามสิ่งที่ผมได้รับแจ้งเกี่ยวกับเขาเท่าที่เขาร่วมทำงาน มีรายละเอียดมากในการเตรียมการของเขา เขาเป็นคนสนุกมากที่ได้อยู่ใกล้ๆ'


แม้จะพลาดกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' แต่ เพรสค็อตต์ สามารถสร้างความประทับใจให้เฮดโค้ชคนใหม่ในเวลาไม่นานนัก ทว่า แม็คคาร์ธี่ย์ ยอมรับว่ายังต้องเรียนรู้กันและกันต่อไป แต่ยังมีตัวช่วยอย่าง เคลเล่น มอร์ โค้ชทีมบุกที่เป็นทีมงานของเฮดโค้ชคนเก่า เจสัน แกร์เร็ตต์ ซึ่งมีส่วนพัฒนาควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีทำผลงานดีสุดอาชีพซีซั่นที่ผ่านมา จากการขว้าง 4,902 หลาและทำ 30 ทัชดาวน์ 

'ผมคิดว่า แด็ค ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลาที่ผ่านมาและกลุ่มควอร์เตอร์แบ็กที่มี แอนดี้ ดอลตัน เพิ่มเข้ามาอีกคน' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'การปรับตัวครั้งใหญ่ที่สุดสำหรับ แด็ค คือภาษา ซึ่งเป็นการปรับตัวสำหรับพวกเราทุกคน แต่เขาดูดีมากในส่วนของการขว้างด้วยความแข็งแกร่งและขั้นตอนการปรับสภาพของเราในตอนนี้'

'ผมพอใจมากที่เขาอยู่ที่นี่และประทับใจมาก' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด