:::     :::

เปิดสถิติผีหลังบรูโน่ซัดโทษเข้าตัดเชือกยูโรปา

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
2,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารอบตัดเชือกยูโรปา ลีก ในปีนี้ได้สำเร็จหลังได้ประตูจากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในช่วงต่อเวลาทำให้เอาชนะ โคเปนเฮเก้น 1-0 โดยที่มีสถิติน่าสนใจเกิดขึ้นหลายอย่าง

- แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยเป็นรายการที่ 3 ในฤดูกาลนี้ต่อจาก ลีก คัพ และ เอฟเอ คัพ ซึ่งทั้งสองรายการต่างตกรอบในรอบตัดเชือกนี้ 

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษ 21 ครั้งจากทุกรายการในฤดูกาลนี้ มากกว่าทุกทีมใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป

- แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีตได้ 73 เปอร์เซ็นต์ (8 จาก 11 นัด) ในยูโรปา ลีก ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นสถิติดีสุดสำหรับผู้จัดการทีมที่คุมอย่างน้อย 10 นัดในรายการนี้ 

- นับตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18 เป็นต้นมา บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีส่วนร่วม 21 ประตูในยูโรปา ลีก (13 ประตู, 8 แอสซิสต์) มากกว่านักเตะทุกคนในช่วงเวลาเดียวกัน (รวมตอนเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน) 

- บรูโน่ แฟร์นันด์ส ขึ้นนำดาวซัลโวของยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้หลังกดไปแล้ว 7 ประตู โดยทำได้ 5 ประตูกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และอีก 2 ประตูกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 

- คาร์ล โยฮัน ยอห์นส์สัน นายทวาร โคเปนเฮเก้น ออกแรงเซฟทั้งหมด 13 ครั้ง เป็นสถิติมากสุดต่อหนึ่งนัดในการแข่งขันทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูโรปา ลีก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2016-17 เป็นต้นมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด