:::     :::

'ริดจ์'ตื่นเต้นแทนหงส์แชมป์ลีกผู้ดี

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าอดตื่นเต้นแทนทีมเมตไม่ได้ที่สร้างฝันให้เป็นจริงด้วยการปลดล็อคแชมป์ลีกสูงสุดที่รอคอยกว่า 30 ปี ได้สำเร็จในฤดูกาล 2019-20 นับเป็นพัฒนาจากซีซั่นก่อนตอนดาวยิงผู้ดียังอยู่แล้วสโมสรจบแค่พระรอง

ซีซั่น 2018-19 'หงส์แดง' ของ สเตอร์ริดจ์ อาจได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่ายอดปรารถนาเบอร์หนึ่งในระเทศบทสรุปรองแชมป์ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 1 คะแนน 

ซึ่งก่อนเริ่มปรี-ซีซั่น 2019 ดาวยิงวัย 30 ปีโดนปล่อยให้ แทร็บซอนสปอร์ ในซูเปอร์ลีก ตุรกี แต่เจ้าตัวคงติดตามข่าวของ ลิเวอร์พูล ตลอด ดังนั้นการบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ที่รอกว่า 3 ทศวรรษจึงมีความพิเศษจน สเตอร์ริดจ์ อดเนื้อเต้นแทนเพื่อนไม่ได้ 

"สำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล มันคือช่วงเวลาอันยาวนานมากๆ จำได้ตอนผมยังอยู่กับทีมแล้วเราจบอันดับสองถึง 2 หน แล้วก็เป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ได้แชมป์ทั้งสองครา" สเตอร์ริดจ์ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

สเตอร์ริดจ์ถึงเพื่อนพ้องลิเวอร์พูล

"ผมมั่นใจเลยว่าความรู้สึกของผู้เล่น, ของแฟนบอล ที่รู้ว่าทำสำเร็จสักทีนั้นมันจะเยี่ยมยอดแค่ไหน" 

"ขนาดผมฐานะผู้ชม ได้เห็นพวกพ้องคว้าแชมป์รายการแล้วรายการเล่า ก็พลอยเนื้อเต้นไปด้วยไม่ได้" 

"เมื่อคุณเจ็บจนชินแต่ก็ไม่เคยหยุดพยายามเพื่อไปถึงเป้าหมาย จนทำได้จริงๆ โดยเพาะกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สู้กระทั่งมีโอกาสชูถ้วยแชมป์ มันคงเป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูก" 

สเตอร์ริดจ์ ได้ชื่อว่าแค่เกือบแชมป์ลีกปี 2014 ตอน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้มเกมพ่าย เชลซี ท้ายซีซั่น และปี 2019 บี้ แมนฯ ซิตี้ สูสีแต่แพ้ปลายจมูกแต้มเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด