:::     :::

นักบุญเล็งยืม'ริดจ์'จากหงส์-แจมล่าตัวแซสเซอญง

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560
1,503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซาธ์แฮมป์ตัน ให้ความสนใจที่จะยืมตัว แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูก เปราะของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ แถมกระโดดร่วมวงล่าตัว ไรอัน แซ สเซอญง ดาวรุ่งเนื้อหอมของฟูแล่มอีกราย

"นักบุญ" เพิ่งตกลงปล่อยตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์ให้ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวสถิติโลกของกองหลัง 75 ล้านปอนด์ ทำให้ เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ ต้องเสริมทัพทดแทนทั้งตำแหน่งแนวรับรวมถึงแนวรุกที่มีปัญหาเช่นกัน

ขณะที่ สเตอร์ริดจ์ ไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นชิ้นเป็นอันในฤดูกาลนี้เพราะมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และต่อให้ฟิตสมบูรณ์ก็เบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงลำบากเพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดูจะชื่นชอบ 4 แนวรุกพระกาฬอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ มากกว่า

นั่นทำให้ สเตอร์ริดจ์ อาจมองถึงการย้ายทีมแบบยืมตัวเช่นกันเพราะต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอเพื่อทำผลงานให้ดีและมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

นอกจาก สเตอร์ริดจ์ แล้ว เซาธ์แฮมป์ตันก็ให้ความสนใจ ไรอัน แซสเซอญง แข้งดาวรุ่งของฟูแล่มเช่นกัน แต่ก็ต้องแย่งกับอีกหลายทีมใหญ่ที่เล็งเอาไว้นานไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด