:::     :::

ประธานบาเลนเซียรับต้องรัดเข็มขัดเลี่ยงล้มละลาย

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อานิล เมอร์ธี่ย์ ประธานสโมสรบาเลนเซียยอมรับว่าทีมค้างคาวจะเผชิญกับฤดูกาลที่ยากลำบากและจำเป็นต้องลดต้นทุนทุกทางเพื่อหลีกเลี่ยงการล้มละลาย

อานิล เมอร์ธี่ย์ ประธานสโมสร บาเลนเซีย ยอมรับว่าทีมค้างคาวต้องเผชิญกับฤดูกาลที่ยากเย็นแสนเข็ญจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' พร้อมยืนยันว่าสโมสรต้องตัดสินใจที่ยากลำบากเพื่อหลีกเลี่ยงการล้มละลาย จากการให้สัมภาษณ์ 'เดอะ สเตรท ไทม์ส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาเลนเซีย แจ้งกับนักเตะทีมชุดใหญ่ 12 คนสามารถย้ายสังกัดได้ในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอ ก่อนจะปล่อย เฟร์ราน ตอร์เรส ย้ายไป แมนฯซิตี้ ต่อด้วย ดาเนียล ปาเรโฆ กับ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง โยกไปอยู่กับ บียาร์เรอัล อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา นอกจากนี้สโมสรยังเตรียมลดค่าจ้างนักเตะถึง 40 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลหน้าเนื่องจากสโมสรพลาดตั๋วเล่นฟุตบอลยุโรปจนสูญเสียรายได้อีกทางหนึ่งด้วย 

'เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่ยากลำบากและ บาเลนเซีย ไม่ได้เป็นเพียงสโมสรเดียวที่ได้รับผลกระทบ' เมอร์ธี่ย์ กล่าว

'เรากำลังจะมีฤดูกาลที่ยากลำบากเนื่องจาก'โควิด-19' ดังนั้นเราจึงต้องรับผิดชอบและควบคุมต้นทุนอย่างเข้มงวด ถ้าสโมสรล้มละลายจะมีดีอะไร?'

'หากสถานการณ์ทางการเงินแย่เนื่องจาก'โควิด-19' ทุกสโมสรจะต้องเดือดร้อน เราต้องนำไปสู่การจัดการที่มีความรับผิดชอบในช่วงวิกฤตโควิด-19'

เมอร์ธี่ย์ ยังได้รับการสนับสนุนจาก ปีเตอร์ ลิม มหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์ เจ้าของทีมค้างคาวที่ถูกแฟนบอลบาเลนเซียวิพากษ์วิจารณ์ รวมถึงการรวมตัวประท้วงเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

'ก่อนที่ ปีเตอร์ ลิม จะเข้ารับตำแหน่ง สโมสรไม่มีความมั่นคง' เมอร์ธี่ย์ กล่าวเสริมก่อนย้ำว่า 'เราอยู่ในสถานการณ์นี้ระยะยาวเพื่อเปลี่ยน บาเลนเซีย ให้เป็นสโมสรที่มั่นคงและประสบความสำเร็จ'

'เรายอมรับว่าเราสามารถทำผิดพลาดได้ แต่เราจะทำงานเพื่อนำทางสโมสรเสมอให้กลับมาดีที่สุดอีกครั้ง' ประธานทีมค้างคาวกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด