:::     :::

อามาวี่แข้งมาร์กเซยตรวจเจอเชื้อโควิด-19

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชอร์ดาน อามาวี่ กองหลังโอลิมปิก มาร์กเซย ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้สโมสรประกาศยกเลิกเกมอุ่นเครื่องในคืนนี้เป็นที่เรียบร้อย

เดิมที โอแอ็ม มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องกับ สตุ๊ตการ์ท สโมสรจากเยอรมนีในคืนวันศุกร์นี้ แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทีมดังจากเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยว่า อามาวี่ แนวรับของทีมมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ทำให้ทีมต้องสั่งยกเลิกกิจกรรมต่างๆ เพื่อความปลอดภัย

"นักเตะในทีมได้ทำการตรวจอย่างสม่ำเสมอในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผลตรวจล่าสุดมีการระบุว่ามีนักเตะในทีมของพวกเราติดเชื้อโควิด-19

"หลังจากมีการหารือในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทีมงานของสโมสรไม่อยากให้เกิดความเสี่ยงและได้ทำการตัดสินใจว่าจะไม่ลงสนามในวันศุกร์นี้"

สำหรับ อามาวี่ ได้เดินทางไปรายงานตัว ณ สนามซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยนักเตะมีอาการไข้และหลังจากทำการตรวจพบว่านักเตะติดเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้ทีมแพทย์ของสโมสรต้องส่งนักเตะกลับไปพักที่บ้าน

ทั้งนี้สโมสรดังทางตอนใต้ของแดนน้ำหอมจะเรียกนักเตะและทีมงานทุกๆ คนในทีมมาตรวจซ้ำอีกครั้งในวันศุกร์นี้ เพื่อตรวจสอบให้แน่ชัดว่ามีผู้ติดเชื้อเพิ่มเติมหรือไม่

ถือเป็นเรื่องที่ส่งผลไม่น้อยกับการเปิดฤดูกาล 2020/21 ของเวทีลีก เอิง เพราะทางมาร์กเซยมีคิวลงเตะเกมแรกในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ โดยพวกเขาจะดวลกับ แซงต์-เอเตียน ที่ สต๊าด เวโลโดรม 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด