:::     :::

เบนาเตียเผยโรม่าเมินซีเย็คอ้างค่าตัวแพง

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาคิม ซีเย็ค มิดฟิลด์ป้ายแดงของ เชลซี มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ โรม่า ก่อนหน้านี้ แต่ประธานทีมหมาป่าเมินเซ็นสัญญากับนักเตะโดยอ้างว่ามีค่าใช้จ่ายมากเกินไป

เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังชาวโมร็อกโกเปิดเผยว่าเขาพยายามวิ่งเต้นให้ โรม่า อดีตสังกัดดึง ฮาคิม ซีเย็ค มิดฟิลด์ชาติเดียวกันมาร่วมทัพหมาป่าก่อนหน้านี้ แต่ เจมส์ พัลล็อตต้า ประธานทีมหมาป่าปฏิเสธโดยอ้างว่านักเตะมีค่าตัวแพงเกินไป จากการให้สัมภาษณ์ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซีเย็ค ทำผลงานเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ก่อน เชลซี จะจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรดึงเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เบนาเตีย ระบุว่าเขาพยายามดึง ซีเย็ค มาค้าแข้งกับ โรม่า ก่อนหน้านี้แต่ประธานทีมหมาป่าไม่เห็นด้วยโดยมองว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีมีค่าตัวแพงเกินไป


'ผมพยายามดึงเขามาที่ โรม่า และเขาต้องการย้ายมาเล่นกับสโมสรนี้' เบนาเตีย กองหลังวัย 33 ปีที่เคยค้าแข้งกับทีมหมาป่าในช่วงปี 2013-2014 เปิดเผย

'ผมคุยกับ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ และ เอดิน เชโก้ บอกพวกเขาว่านี่เป็นคนที่พวกเขาต้องการ ในฐานะผู้อำนวยการ ฟรานเชสโก้ ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อทำให้ข้อตกลงได้บทสรุป แต่ พัลล็อตต้า บอกว่ามันจะเป็นค่าใช้จ่ายที่แพงเกินไป และไม่มีอะไรเกิดขึ้น'

เบนาเตีย ยังกล่าวถึงอีกหนึ่งแข้งรุ่นน้องร่วมชาติ อาชราฟ ฮาคิมี่ ที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรว่าผู้เล่นวัย 21 ปีจะพัฒนาขึ้นมาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นเมื่อย้ายมาเล่นในอิตาลี


'ฮาคิมี่ จะเป็นอัญมณีล้ำค่าของผู้เล่นโมร็อกโกยุคนี้ เขาเป็นหนึ่งใน 5 แบ็คดีสุดของยุโรป ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า เขาจะแข่งกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ของ ลิเวอร์พูล เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นหมายเลขหนึ่ง'

'ฮาคิมี่ โทรหาผมก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ผมบอกเขาว่าอิตาลีเป็นการย้ายทีมดีที่สุดเขาที่เขาจะทำได้'

'มันสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับ อินเตอร์ ที่จะช่วยให้เขาเติบโตขึ้นในเรื่องแท็คติก ทุกคนต้องการเขา ตั้งแต่ เปแอสเช จนถึง บาเยิร์น มิวนิค แต่เขาสามารถขัดเกลาความสามารถและกลายเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นในอิตาลี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโค้ชอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้' เบนาเตีย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด