:::     :::

แพ็คเกอร์สขยายสัญญาคล้าร์ก4ปี70ล้านเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ คล้าร์ก กลายเป็นโนสแท็คเกิ้ลที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกหลังทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตกลงขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เคนนี่ คล้าร์ก ซึ่งโนสแท็คเกิ้ลวัย 24 ปีจะได้รับโบนัสเซ็นสัญญามูลค่า 37 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 2 ปีแรกของสัญญา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 อาจเป้นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกประเมินค่าต่ำกว่าความเป็นจริง แต่ แพ็คเกอร์ส ยังมองเห็นคุณค่าของเขาก่อนทำข้อตกลงใหม่ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 25 ล้านเหรียญสหรัฐและโบนัสรวม 37 ล้านเหรียญสหรัฐที่จะจ่ายภายในช่วง 2 ปีแรกของข้อตกลงใหม่ นั่นทำให้ผู้เล่นวัย 24 ปีกลายเป็นโนสแท็คเกิ้ลที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล


คล้าร์ก กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายมีกำหนดรับเงินในปี 2020 มูลค่า 7.69 ล้านเหรียญสหรัฐ และอาจทำเงินได้น้อยกว่านี้หากแพ้เกมจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' แต่การทำข้อตกลงใหม่จะทำให้ผู้เล่นวัย 24 ปีรับทรัพย์แน่นอนแล้ว 25 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งหมดจะจ่ายภายใน 5 เดือน เขาจึงเป็นโนสแท็คเกิ้ลที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเฉลี่ยปีละ 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 

เขาทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2019 จากการทำ 62 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 9 ครั้ง และทำอีก 6 แซ็ค ในฐานะส่วนสำคัญในเกมป้องกันของ แพ็คเกอร์ ยุคเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ที่ผ่านเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีเมื่อปีที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด