:::     :::

ฟอนต์กดดันบาร์โตเมวลาออกแสดงความรับผิดชอบ

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิคตอร์ ฟอนต์ (ซ้าย) หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรบาร์เซโลน่าเรียกร้องให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว (ขวา) ประธานสโมสรคนปัจจุบันแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่งหลังสร้างความอับอายบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก

บิคตอร์ ฟอนต์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เรียกร้องให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนปัจจุบันแสดงความรับผิดชอบต่อการปราชัยแบบอัปยศต่อ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ตกรอบ 8 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกแบบหมดสภาพยอดทีมเพื่อจัดให้การมีเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่โดยเร็ว จากการให้สัมภาษณ์มุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์โตเมว ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ของสื่อแคว้นกาตาลุนย่าและสาวกบาร์เซโลนิสต้าหลังการพ่ายแพ้ที่น่าอับอายต่อทีมเสือใต้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อน ฟอนต์ จะกดดันให้ประธานวัย 57 ปีลาออกจากตำแหน่งเพื่อแสดงความรับผิดชอบและเปิดโอกาสให้มีการเลือกตั้งหาผู้นำคนใหม่ของสโมสรโดยเร็ว 

'ผลการแข่งขันเมื่อคืนนี้ (กับ บาเยิร์น มิวนิค) มีแค่คำเดียว...ความอับอาย'

'อย่ายื้อความเจ็บปวดหรือเสียเวลาอันมีค่าอีกเลย จำเป็นต้องมีการลาออกของ บาร์โตเมว พร้อมด้วยการเลือกตั้งโดยเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'เราจำเป็นจะต้องสร้างสโมสรขึ้นมาใหม่และกอบกู้ภาพลักษณ์ของบาร์ซ่ากลับคืนมา'

บาร์โตเมว เรียกประชุมบอร์ดบริหารสโมสรในวันจันทร์นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการตัดสินใจหลายเรื่องและหนึ่งในนั้นจะเป็นการสั่งปลด เอ็นรีเก้ เซเตียน ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ 

ส่วน ฟอนต์ เป็นหนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานทีมอาซูลกราน่า ซึ่งต่างให้คำมั่นสัญญาว่าจะเข้ามากอบกู้สถานะและศักดิ์ศรีของศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ที่ถูก บาร์โตเมว หมางเมินและเน้นทุ่มเงินซื้อสตาร์ดังเข้ามาเสริมทัพ แต่นโยบายของประธานบาร์ซ่าคนปัจจุบันล้มเหลวมากกว่าประสบความสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด