:::     :::

นาวาสยังพลาดซ้อมปารีส-แต่ได้กูร์ซาว่าคืนทีม

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูของปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงพลาดซ้อมกับทีมต่อไปจากรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เปแอสเช กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะดวลกับ แอร์ไบ ไลป์ซิก ในวันอังคารนี้ ซึ่งทีมมีปัญหาสำคัญเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ นาวาส

ผู้รักษาประตูชาวคอสตาริกาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ เปแอสเช เอาชนะ อตาลันต้า 2-1 ของรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่ต้องถูกเปลี่ยนตัวในช่วงครึ่งหลังเพราะอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

โดยการซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เลอ ปารีเซียง สื่อจากปารีสที่เดินทางไปตามติดผลงานของ เปแอสเช เผยว่า นาวาส ยังคงไม่ได้ลงซ้อมกับทีมและอยู่ในความดูแลของแพทย์ต่อไป

นอกจากนั้นมีรายงานเกี่ยวกับ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีมและ มาร์โก แวร์รัตติ ที่ลงซ้อมได้แล้วแต่ยังคงถูกทีมกายภาพของสโมสรตามประกบเพราะทั้งสองมีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นเดียวกัน ซึ่งในรายของกองกลางชาวอิตาลีคงหมดหวังในเกมรอบตัดเชือก แต่สื่อเชื่อว่ามีโอกาสลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศหากว่าทีมผ่าน ไลป์ซิก ไปได้

อย่างไรก็ตาม แม้มีแต่ข่าวไม่ดีออกมาโดยเฉพาะทาง นาวาส ที่มีโอกาสพลาดเกมต่อไปสูง แต่ทาง เปแอสเช ยังมีพอมีข่าวดีเพราะ เลย์วิน กูร์ซาว่า แบ็กซ้ายของทีมกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง และเชื่อว่าพร้อมเป็นตัวเลือกของ โธมัส ทูเคิ่ล ในนัดถัดไปเช่นเดียวกัน หลังจากนักเตะเจ็บต้นขาก่อนหน้านี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด