:::     :::

บาร์ซ่าดีเดย์เลือกประธานใหม่21มีนาคมศกหน้า

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่ากำลังจะสิ้นสุดวาระในปีหน้าและมีการกำหนดวันเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ในวันที่ 15 มีนาคม 2021

บาร์เซโลน่า แถลงการณ์ยืนยันกำหนดวันเลือกตั้งประธานสโมสรคนต่อไปในวันที่ 15 มีนาคม 2021 จากที่เคยกำหนดไว้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรคนปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดวาระในปีหน้าและเขาไม่สามารถลงสมัครรับเลือกตั้งใหม่ได้ตามกฎของสโมสรเกี่ยวกับตำแหน่งดังกล่าว หลังนั่งเก้ามาแล้ว 2 สมัย แต่ บาร์โตเมว จะผลักดันนอมินี่ที่เหมาะสมเพื่อความต่อเนื่องในการทำงาน โดยมี บิคตอร์ ฟอนต์ กับ โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสรเป็นอีกสองแคนดิเดตที่พร้อมลงชิงตำแหน่ง 


'คณะกรรมการบริหารของสโมสรบาร์เซโลน่า ซึ่งมีความรับผิดชอบต่อสถานการณ์ทางกีฬาที่สโมสรกำลังประสบอยู่ได้ตกลงกันว่าวันเลือกตั้งประธานสโมสรครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 15 มีนาคม 2021' แถลงการณ์ของสโมสระบุ

'บอร์ดเข้าใจดีว่าการเรียกร้องให้มีการเลือกตั้งโดยทันทีนั้นไม่สามารถทำได้เนื่องจากฤดูกาลของลีกจะเริ่มในช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 12 กันยายน 2020 และสถานการณ์ที่เกิดจาก'โควิด-19' ทั้งทางเศรษฐกิจและสังคม'

'ด้วยเหตุนี้สโมสรจะยังคงดำเนินการตามแผนเพื่อพลิกสถานการณ์ด้านกีฬาและเศษฐกิจโดยพิจารณาการเปลี่ยนแปลงอย่างลึกซึ้งในทีมชุดใหญ่ รวมถึงงบประมาณที่กำหนดขึ้นใหม่เพื่อรับมือกับสถานการณ์ใหม่จาก 'โควิด-19' ก่อนจะสิ้นสุดการถ่ายมอบอำนาจในปัจจุบัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด