:::     :::

"แซดนีย์"หวังรีดฟอร์มถล่มประตูจากเกมอุ่นเครื่อง

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แซดนีย์" ตั้งเป้าซัดเรียกความมั่นใจก่อนเยือน "นักรบอโยธยา"

แซดนีย์ อูริคอบ กองหน้าชาวนามิเบีย ของเชียงใหม่ เอฟซี หวังรีดฟอร์มจากเกมอุ่นเครื่องเรียกความมั่นใจก่อนบุกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้ายิงประตูต่อเนื่อง ระบุการซ้อมหนักจะทำให้ผลการแข่งขันเป็นไปตามเป้าหมาย พร้อมย้ำแฟนบอลห้ามลืมสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่เข้ามาเชียร์ โดยกล่าวว่า
"ก็ถือว่าดีสำหรับการลงเกมครั้งแรกของตน แต่ก็ยังไม่ดีมาก เพราะห่างเกมมานาน เลยต้องใช้เวลาเคาะสนิมอีกเล็กน้อย ซึ่งยังมีเวลาอีกเกือบเดือน เชื่อว่าจุดนี้จะเติมเต็มในส่วนของการมีเกมเล่น และการทำความเข้าใจระบบการเล่น และตนต้องการทำประตูให้ได้เพื่อเรียกความมั่นใจ อีกทั้งเพราะเราเตรียมตัวกันอย่างต่อเนื่อง จึงไม่น่ามีปัญหาอะไรสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงในเดือนหน้า นอกจากนี้ การที่เราซ้อมหนักกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ไม่มีอะไรให้กังวล อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเกมแรกของเราที่จะออกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด มันไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เพราะเขาเองก็เตรียมตัวมาเหมือนกัน แต่อย่างที่บอก การที่เราทำงานหนักกันมาโดยตลอด จะทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี ของเราและที่สำคัญอย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่เข้ามาให้กำลังใจพวกเรา"
สำหรับ แซดนีย์ อูริคอบ ลงสนามให้เชียงใหม่ เอฟซี นัดแรกด้วยการเป็นตัวสำรอง โดยลงไปแทน ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ในนาทีที่ 55 จากเกมบุกไปเสมอ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 2-2 ซึ่งเป็นนัดเปิดฤดูกาล ก่อนยึดตัวจริงอย่างต่อเนื่อง และทำไปแล้ว 1 ประตู ในเกมเปิดบ้านชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 5-0 ก่อนการแข่งขันจะเว้นวรรค จากการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยช่วงเตรียมทีมก่อนรีสตาร์ต เจ้าตัวได้ลงสนามครึ่งแรก ในเกมอุ่นเครื่องแบบปิดที่ เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ แม่โจ้ ยูไนเต็ด 4-1 โดยได้พักตามแทคติกในสองเกมก่อนหน้านี้ ที่อุ่นเครื่องชนะลำปาง เอฟซี 6-0 และชนะแพร่ ยูไนเต็ด 2-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด