:::     :::

บุฟฟ่อนชูเคนติดโผ5ยอดดาวยิงที่เคยเผชิญหน้า

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมเก๋าของยูเวนตุส ยกย่อง แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งสเปอร์ส คือหนึ่งในห้าดาวยิงที่เก่งกาจที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในสนาม

บุฟฟ่อน ที่เตรียมนำเจ้าม้าลายลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ สเปอร์ส ของ แฮร์รี่ เคน ได้กล่าวถึงหัวหอกทีมชาติอังกฤษว่าคือหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดของยุคนี้ และมีสัญชาตญาณนักล่าอยู่เต็มเปี่ยม 

"แฮร์รี่ คือหนึ่งในหัวหอกที่ดีที่สุดของยุโรป ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในฐานะนักเตะ คุณสามารถทำงานในส่วนของเกมการเล่นและพยายามพัฒนาได้ แต่ก็มีบางสิ่งที่ไม่สามารถบอกสอนกัน"

"สำหรับผม สัญชาตญาณในการทำประตูโดยธรรมชาติคือพรสวรรค์ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด ผมเห็นสิ่งนี้มาหลายปีกับ โรนัลโด้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, (ฟิลิปโป้) อินซากี้ และ (กาเบรียล) บาติสตูต้า พวกเขามีสัญชาตญาณโดยธรรมชาติที่สร้างปัญหาให้ผู้รักษาประตู และชัดเจนว่า เคน ก็มีสิ่งนี้"

"ในอาชีพค้าแข้งของผม ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองกับคู่แข่งที่เก่งกาจที่สุดอยู่เสมอ และตอนนี้ แฮร์รี่ เคน ก็คือหนึ่งในดาวยิงชั้นยอด ผมมีทัศนคติที่ไม่ได้หวั่นกลัวคนที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมเคารพพวกเขา และต้องการเผชิญหน้าด้วย" บุฟฟ่อน กล่าว




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด