:::     :::

อดีตปธ.บาร์ซ่าเชื่อเมสซี่ชิ่งได้เมื่อหมดสัญญา

วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563
1,587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน กาสปาร์ต อดีตปธ.สโมสร บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นถึง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งที่แจ้งขอย้ายออกตลาดซัมเมอร์นี้ว่าคงเป็นไปไม่ได้หากเจ้าตัวจะบอกยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี ยิ่งเมื่อเห็นตัวเลขค่าฉีกที่สูงบ้าเลือดแล้ว โอกาสแยกทางน่าจะหลังฤดูกาล 2020-21

เมสซี่ มีเงื่อนไขผู้เล่นขอแยกทางกับทีมได้ ทว่าต้องแจ้งใช้ล่วงหน้า 20 วันก่อนถึง 10 มิ.ย.2020 ซึ่งเวลานี้ก็ถือว่าปล่อยล่วงเลยมากว่า 2 เดือน 

ดังนั้น กาสปาร์ต จึงมองว่าเรื่องยกเลิกสัญญาให้แข้งวัย 33 ปี จึงเป็นไปไม่ได้เลย เพราะเท่ากับ 'บาร์ซ่า' ทิ้งเงิน 700 ล้านยูโร (ราว 630 ล้านปอนด์) จากค่าฉีก หรือหากจะขายก็คงระดับ 222 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านปอนด์) 

หนทางดีสุดคือทนร่วมงาน โรนัลด์ คูมัน อีกสักซีซั่่นไว้รอตัวเองหมดสัญญา มิ.ย.2021 ก็ลายังไหว

"เขาทิ้งทีมไปเลยยังไม่ได้ คงต้องรอถึงปี 2021 ... เพราะผมเคยเห็นรายละเอียดสัญญาของเขา แล้วมันระบุชัดเจน"  อดีตปธ.สโมสร บาร์เซโลน่า กล่าวกับสถานีวิทยุ 'มาร์ก้า'  

กาสปาร์ตแสดงความเห็นเคสเมสซี่ไม่มีทางชิ่งซัมเมอร์นี้

"เงื่อนไขผู้เล่นขอแยกทางหมดอายุตั้งแต่ มิ.ย. แล้วไม่สามารถย้อนกลับไปใช้สิทธิ์ได้ ถามผมก็เชื่อว่า ลิโอเนล แยกทางปีหน้าแบบไร้ค่าตัวมากกว่า เพราะหากจะไปตอนนี้ต้องเอาค่าฉีกสัญญามากองกว่า 700 ล้านยูโร" 

"สโมสรกุมความได้เปรียบเรื่องนั้นอยู่ ไม่ใช่นักเตะ อีกอย่าง บาร์เซโลน่า จ่ายเงินจ้าง เมสซี่ ลงสนาม - อนึ่งสถานการณ์ปัจจุบันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ แต่มันคือข้อผูกมัด พวกเขาเซ็นสัญญากันไปแล้วก็แค่นั้น" 

รายงานล่าสุดทาง เมสซี่ เสนอข้อเรียกร้องไปทาง แมนฯ ซิตี้ หากอยากได้เขาต้องดูด เนย์มาร์ จูเนียร์ ไปอยู่ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด