:::     :::

สกายเผยผีรอขายนักเตะชุดใหญ่ระดมทุน

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
2,796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงใจเย็นกับสถานการณ์ของตลาดนักเตะ และพวกเขากำลังรอขายผู้เล่นออกไปเพื่อระดมทุนซื้อแข้งใหม่มาเสริม

ปิศาจแดง มีตลาดหน้าร้อนที่เงียบเหงาอย่างมากจนแฟนบอลทั้งอังกฤษและทั่วโลกต่างอดรนทนไม่ไหวเริ่มออกมาเคลื่อนไหวเหมือนที่ผ่านมา เนื่องจากคู่แข่งได้ออกตัวเสริมทีมไปก่อนแล้วทั้ง เชลซี, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

โดยทาง ดาร์เมช เช็ธ ผู้สื่อข่าวของสกาย สปอร์ตส์ ออกมาเผยว่าจากข้อมูลที่ได้รับมาจากแหล่งข่าวในตอนนี้สถานการณ์ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงไม่เร่งรีบ และดูเหมือนว่าสโมสรกำลังพิจารณาปล่อยนักเตะเพื่อหาทุนมาเสริม

"เป็นที่เข้าใจกันได้ว่า แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองทีมอย่าง เชลซี และกำลังถามว่าเมื่อไหร่พวกเขาจะดำเนินการสำเร็จบ้าง

"ข้อมูลที่เราได้มาจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด คือพวกเขาดูผ่อนคลายกับสถานการณ์ เจดอน ซานโช่ ยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 แต่พวกเขาอาจจะต้องการพัฒนาส่วนอื่นๆ อาทิ กองหลังตัวกลางและกองกลาง

"แต่การเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ มันเหมือนกับว่า (อย่างเช่นสโมสรอื่นๆ ที่มีผลกระทบจากการแพร่ระบาดใหญ่) พวกเขาจะต้องจัดการเงินทุนด้วยการขายนักเตะ ดีโอโก้ ดาโลต์, เซร์คิโอ โรเมโร่, อันเดรียส เปเรยร่า, เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์กอส โรโฮ, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ คือนักเตะที่พวกเขาน่าจะเปิดประตูย้ายทีมออกไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด