:::     :::

เอ็นบีเอเลื่อน3เกมเพลย์ออฟหลังบัคส์วอล์คเอาท์

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
1,809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นบีเอ ประกาศเลื่อน 3 เกมเพลย์ออฟเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลัง มิลวอกี้ บัคส์ วอล์คเอาท์ไม่มาที่สนามแข่งขันหลังเกิดเหตุ เจค็อบ เบล็ค ชายผิวดำถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจผิวขาวยิงจนบาดเจ็บสาหัส

เอ็นบีเอ ประกาศเลื่อนเกมเพลย์ออฟทั้ง 3 คู่ในวันพุธนี้หลัง มิลวอกี้ บัคส์ วอล์คเอาท์ไม่ลงเล่นเกมที่ 5 กับ ออร์แลนโด้ แมจิค หลัง เจค็อบ เบล็ค ชายผิวดำชาวอเมริกันถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกระหน่ำยิงจนบาดเจ็บสาหัส ตามรายงานข่าวจาก 'ดิ แอธเลติก' 

เหตุดังกล่าวเกิดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เมืองเคโนชา รัฐวิสคอนซิน เมื่อ เบล็ค ชายผิวดำวัย 29 ปี ถูกตำรวจเรียกให้จอดรถเอสยูวีของเขาข้างถนน เพราะมีการเหตุแจ้งเรื่องทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว ซึ่งเจ้าตัวเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ เบล็ค ไม่ให้ความร่วมมือในการจับกุมเดินออกจากประตูรถฝั่งขวา วนข้ามมาฝั่งคนขับแล้วเปิดประตูรถ จนเจ้าหน้าที่เข้าใจว่าอาจมาหยิบอาวุธจึงระดมยิงใส่ราว 7 นัดถูกจุดสำคัญจนมีรายงานว่าเขาเป็นอัมพาตครึ่งท่อน 


จากเหตุดังกล่าวนำมาซึ่งการวอล์คเอาท์ไม่ปรากฎตัวที่สนามของผู้เล่น บัคส์ แม้ว่าผู้เล่น แมจิค ลงมาวอล์มในคอร์ตแล้วก็ตาม ก่อน เอ็นบีเอ จะประกาศเลื่อนเกมดังกล่าว เช่นเดียวกับอีก 2 คู่ในวันเดียวกันทั้ง ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ กับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ และ แอลเอ เลเกอร์ส กับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 

'เอ็นบีเอ และ เอ็นบีพีเอ ประกาศวันนี้ว่าในแง่ของการตัดสินใจของ มิลวอกี้ บัคส์ ที่จะไม่ลงสนามวันนี้ในเกมที่ 5 กับ ออร์แลนโด้ แมจิค, 3 เกมวันนี้ มิลวอกี้ - ออร์แลนโด้, ฮิวสตัน - โอเคซี และ เลเกอร์ส - พอร์ทแลนด์ จะถูกเลื่อนออกไป' แถลงการณ์ร่วมของ เอ็นบีเอ กับ เอ็นบีพีเอ ระบุ 'เกมที่ 5 ของแต่ละซีรี่ส์จะถูกกำหนดใหม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด