:::     :::

กาเบรียลเปิดใจหลังเป็นแข้งป้ายแดงปืน

วันอังคารที่ 01 กันยายน 2563
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล มากัลเญส กองหลังป้ายแดงของ อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยครั้งแรกหลังจากที่กลายเป็นสมาชิกใหม่ของถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคาร

    หลังจากมีข่าวถึงการตกลงกันได้แล้วตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ล่าสุด เดอะ กันเนอร์ส ก็ประกาศผ่านสื่อโซเชียลของสโมสรว่าได้จัดการคว้าตัวดาวเตะวัย 22 ปี มาร่วมทีมได้อย่างเป็นทางการแล้วด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ ทว่าก็ไม่ได้ระบุถึงระยะเวลาของสัญญา แต่เผยว่าเป็นข้อตกลงระยะยาว

    ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลต่างๆ ที่ทำให้ตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นที่สนใจของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ นาโปลี ในการเลือกย้ายมาเป็นสมาชิกของ ปืนใหญ่ และจะสวมเสื้อหมายเลข 6

    "แฟนบอลหลายคนส่งข้อความขอร้องผมให้ย้ายร่วมทีม อาร์เซน่อล นั่นมีส่วนสำคัญที่ทำให้ผมเซ็นสัญญากับสโมสร" กาเบรียล กล่าว

    "ผมรู้ถึงประวัติศาสตร์ และธรรมเนียมของสโมสร รู้สึกยินดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขมากๆ และหวังว่าจะคว้าแชมป์ต่างๆ ในสีเสื้ออาร์เซน่อลได้"

    "ผมได้คุยกับครอบครัว และเอเยนต์อยู่ตลอด รวมถึงคุยกับผู้อำนวยการของ ลีลล์ แต่อย่างที่ผมบอก ประวัติศาสตร์และธรรมเนียมของสโมสรนี้ รวมถึงโปรเจคต์สำหรับฤดูกาลต่อๆ ไปเป็นแรงกระตุ้นอย่างมากต่อการตัดสินใจของผมในการย้ายมาที่นี่ ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้ว พร้อมทั้งสวมเสื้อ อาร์เซน่อล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด