:::     :::

สกายเยอรมนีตีข่าวสิงห์เพิ่งตกลงค่าตัวฮาแวร์ตซ์

วันพฤหัสบดีที่ 03 กันยายน 2563
1,984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ใกล้ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเยอรมนีเต็มทีแล้ว เมื่อมีข่าวรอบใหม่ระบุว่าตกลงค่าตัวกับ เลเวอร์คูเซ่น ได้แล้ว

สกายสปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า เชลซี ใช้เวลาเจรจากับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เรื่องค่าตัวการย้ายทีมของ ฮาแวร์ตซ์ มานานหลายสัปดาห์แล้ว ก่อนได้บทสรุปเรียบร้อยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ค่าตัวเบื้องต้น 80 ล้านยูโร บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขที่ตกลงอีก 20 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เชลซี ตกลงค่าตัว ฮาแวร์ตซ์ ได้แล้วที่ตัวเลขจำนวนนี้ แถมเมื่อไม่กี่วันก่อน ยังมีข่าวว่า กองกลางวัย 21 ปี เดินทางมาตรวจร่างกายที่ลอนดอนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่่ผ่านมาแล้วด้วย แต่ สกาย เยอรมนี ยืนยันนักเตะยังไม่มีการตรวจร่างกาย และข้อตกลงกับ เลเวอร์คูเซ่น ก็เพิ่งได้บทสรุปสดๆ ร้อนๆ

ทั้งนี้ หาก เชลซี เซ็นสัญญากับ ฮาแวร์ตซ์ เรียบร้อย ก็จะกลายเป็นการเสริมทัพรายที่ 7 ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ต่อจาก ฮาคิม ซิเยค, ตีโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์, ติอาโก้ ซิลวา, มาล็อง ซาร์, ชาเวียร์ เอ็มบูยามบา

นอกจากนี้ ฮาแวร์ตซ์ ยังจะกลายเป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสร เชลซี คนใหม่ ทำลายสถิติเดิมของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ราคา 80 ล้านยูโร หรือ 71.6 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด