:::     :::

ซีฮอร์คส์เตรียมดึง'กอร์ดอน'กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช กอร์ดอน ปีกนอกประสบการณ์เตรียมกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ถ้าหากลีกเอ็นเอฟแอลคืนสถานะให้ปีกนอกวัย 29 ปี

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กำลังจะให้โอกาส จอร์จ กอร์ดอน อีกครั้งหลังตัวแทนของปีกนอกประสบการณ์ยืนยันว่าผู้เล่นวัย 29 ปีเตรียมกลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ซีฮอร์คส์ ถ้าหากได้รับสถานะคืนจากลีกเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา

เดวิด แคนเตอร์ ตัวแทนของ กอร์ดอน ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่าปีกนอกวัย 29 ปีเตรียมเซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่ามากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อรวมโบนัสตามเงื่อนไขกับ ซีฮอร์คส์ ถ้าหาก กอร์ดอน ได้รับสถานะผู้เล่นคืนจากลีกเอ็นเอฟแอล 

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน กอร์ดอน แบบไม่มีกำหนดตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา เนื่องจากการละเมิดนโยบายของลีกเกี่ยวกับสารเพิ่มประสิทธิภาพและสารเสพติด ซึ่งเป็นการถูกแบนครั้งที่ 5 ในรอบ 8 ปีของปีกนอกวัย 29 


ขณะที่ โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลกล่าวถึงประเด็นการคืนสถานะให้ กอร์ดอน สั้นๆว่า 'เราจะปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้'

ซีฮอร์คส์ กำลังเดิมพันครั้งที่สองกับ กอร์ดอน ที่ลงเล่น 5 เกม สตาร์ท 1 เกม รับบอลเพียง 7 ครั้ง ระยะ 139 หลาในซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนถูกลีกสั่งแบนแบบไม่มีกำหนด แต่ถ้าปีกนอกวัย 29 ปีได้สถานะคืนมาจากลีกเอ็นเอฟแอล เขาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มปีกนอกร่วมกับ ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์, ดีเค เม็ตคาล์ฟ และ พอล ริชาร์ดสัน รวมถึงปีกใน วิลล์ ดิสสลี่ย์ และ เกร็ก โอลเซ่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด