:::     :::

เซบายอสรับสุดปลื้มได้กลับรังปืนอีกหน

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานี่ เซบายอส กองกลางของ เรอัล มาดริด เผยสุดปลื้มที่ได้กลับมาเล่นให้กับ อาร์เซน่อล อีกครั้งในฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนโชว์ผลงานได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะในช่วงปลายซีซั่นที่แล้วกับการมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมด้วยสัญายืมตัว มีส่วนสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ทำให้ทั้ง มิเกล อาร์เตต้า รวมถึงแฟนบอลต้องการให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไป

ล่าสุดการเจาจาของทั้งสองทีมลุล่วงทำให้ เซบายอส ได้กลับมาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ด้วยสัญญายืมตัวอีกปี ซึ่งกองกลางชาวสเปนก็เผยว่าสุดปลื้มที่ได้กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง

"ผมคิดว่าทุกคนคงเห็นกันแล้วจากฤดูกาลที่ผ่านมานับตั้งแต่ที่ผมมาร่วมทีม ผมทุ่มเทให้กับสโมสรอย่างเต็มที่เสมอทั้งในและนอกสนาม" เซบายอส กล่าวกับ อาร์เซน่อล ดิจิตัล

"แฟนบอลตอบแทนผมด้วยความรักที่มีให้อย่างล้นหลาม... ตอนกลับไปอยู่บ้านพวกเขาส่งข้อความหาขอให้ผมกลับมาและบอกว่าพวกเขาต้องการผมที่นี่ ผมคิดว่าพวกเขาคงแฮปปี้เช่นเดียวกับผมที่ได้กลับมาและผมมั่นใจว่าเราจะมีปีที่ยอดเยี่ยมร่วมกันในฤดูกาลนี้"

"เมื่อโค้ช, สโมสร, นักเตะและทุกคนขอให้คุณอยู่กับทีมอีกปี คุณจะตระหนักได้ว่าพวกเขามองคุณเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีและเป็นนักเตะที่ดีด้วย"

"ผมรู้สึกภูมิใจกับสโมสร, โค้ช และที่สำคัญที่สุดแฟนบอลที่ต้องการให้ผมอยู่ต่อ ผมไม่สงสัยเลยแม้แต่วินาทีเดียว เรามีการพูดคุยเรื่องสัญญากันอยู่เสมอ จนกระทั่งถึงตอนนี้ แต่ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่นี่และผมจะได้อยู่กับ อาร์เซน่อล อีกปี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด