:::     :::

"บีจี"อวยพรปีใหม่ เชิญร่วมงานเปิดตัวสโมสร6ม.ค.นี้

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้บริหารสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ร่วมอวยพรปีใหม่แฟนคลับ พร้อมเชิญร่วมงานเปิดตัวสโมสร 6 ม.ค.นี้

นายปวิณ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน), ประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส และ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลบางกอกกล๊าส รวมถึง นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานฯ ร่วมอวยพรปีใหม่แฟนคลับ บีจีเอฟซี และบีจีวีซี พร้อมขอมอบความสุขให้ทุกคน

เนื่องในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2560 และต้อนรับปีใหม่ 2561 ผู้บริหาร "เดอะ แรบบิท" และ "เดอะ แรบบิท วีเมน" ร่วมอวยพรให้แฟนคลับ ขอให้เฉลิมฉลองกันอย่างมีความสุข รวมถึงระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง พร้อมเชิญชวนทุกคนเข้าร่วมงาน "BGFC Season Opening 2018" ในวันเสาร์ที่ 6 ม.ค.61 ที่ บีจี ฮอลล์

โดย นายปวิณ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า "ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2018 นี้ ขอให้พนักงานทุกๆ คน ในทุกภาคส่วน รวมทั้งแฟนคลับของเรา มีความสุขสมหวังตลอดปี 2561 ขอให้ระวังอุบัติเหตุ หากขับรถก็ขอให้ตั้งสติและอยู่บนความไม่ประมาท ทั้งนี้ก็ขอเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมงาน BGFC Season Opening 2018 ในวันที่ 6 ม.ค.61 นี้ และร่วมเชียร์และให้กำลังใจกับ บีจีเอฟซี และ บีจีวีซี ตลอดไป"

ด้าน นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ กล่าวว่า "สำหรับปีใหม่นี้ ขอให้แฟนบอล บีจีเอฟซี และแฟนวอลเลย์ บีจีวีซี และทีมงานทุกคนมีความสุข ความเจริญ สุขสมหวังในทุกๆ ด้าน และขอเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมในงาน BGFC Season Opening 2018 ในวันที่ 6 ม.ค. ซึ่งจะมีทั้งการเปิดตัวโลโก้ใหม่, ชุดแข่งใหม่ และเซอร์ไพรส์ในงานด้วย นอกจากนี้ช่วงท้ายจะมีคอนเสิร์ตของ หนุ่ย ไมโคร และวงโปเตโต้ ที่น่าจะถูกใจแฟนๆ ของเราทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่"

สำหรับทีม บีจีเอฟซี จะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ในที่ 3 ม.ค.61 ส่วน บีจีวีซี จะเริ่มซ้อม 2 ม.ค.61 และจะมีงานเปิดฤดูกาล "BGFC Season Opening 2018" ในวันเสาร์ที่ 6 ม.ค.61 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ที่ บีจี ฮอลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด