:::     :::

เฮดโค้ชอีเกิ้ลส์เลือก'พีเตอร์ส'เล่นแท็คเกิ้ลซ้าย

วันพุธที่ 09 กันยายน 2563
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน พีเตอร์ส ออฟเฟนซีฟไลน์ประสบการณ์วัย 38 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายในซีซั่น 2020

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจเลือก เจสัน พีเตอร์ส ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 38 ปีลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

พีเตอร์ส เล่นแท็คเกิ้ลซ้ายของ อีเกิ้ลส์ ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา หลังถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเดินหน้าไปกับ อันเดร ดิลเลิร์ด อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ก่อน แบรนด้อน บรู้กส์ จะบาดเจ็บหนักเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการฝึกซ้อมจนพักยาวตลอดซีซั่น 2020 ดังนั้น อีเกิ้ลส์ จึงดึง พีเตอร์ส กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีเพื่อเล่นการ์ดขวาแทน บรู้กส์

อย่างไรก็ตาม อีเกิ้ลส์ สูญเสีย ดิลเลิร์ด บาดเจ็บจนต้องพักทั้งฤดูกาลเพิ่มเติมอีกราย ก่อนเฮดโค้ช พีเดอร์สัน จะตัดสินใจโยก พีเตอร์ส กลับมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายเหมือน 11 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ 


'เจสัน พีเตอร์ส เข้ามาในออฟฟิศของผมเมื่อเช้าวันนี้และเขาได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย' พีเดอร์สัน เปิดเผย 'นี่เป็นความไม่เห็นแก่ตัว นี่คือคนที่เขาเป็น เมื่อเราพูดถึง เจสัน พีเตอร์ส โดยเฉพาะ นี่คือสิ่งที่เขาเป็น เขาเสียสละร่างกายของเขาเพื่อทีมฟุตบอล เขนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับเราที่ตำแหน่งการ์ดขวา มันเป็นประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับเขาที่ได้เล่นที่นั่น'

'ในขณะที่เขามองไม่เพียงแค่ว่าเราอยู่ตรงไหน แต่เขาอยู่ตรงไหน เขาเข้ามาในวันนี้และเขาตื่นเต้นที่จะย้ายไปเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย ผมตื่นเต้นแทบตายเช่นกัน' เฮดโค้ชอีเกิ้ลส์เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด