:::     :::

แรมส์วางแผนโรเตชั่น3ตัววิ่งเกมเปิดซีซั่นกับคาวบอยส์

วันพุธที่ 09 กันยายน 2563
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ของ แอลเอ แรมส์ จะมีบทบาทสำคัญในซีซั่น 2020

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ มองโลกแง่ดีกว่ารันนิ่งแบ็ก ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน จะพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรกกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งเฮดโค้ชแรมส์วางแผนใช้งาน 3 ตัววิ่งแบบโรเตชั่นทั้ง แคม เอเคอร์ส, มัลคอล์ม บราวน์ และ เฮนเดอร์สัน ตามรายงานข่าวจาก 'แอลเอ เดลี่' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ถ้าเขา (สุขภาพดี) นั่นคือการโรเตชั่น 3 แบ็คที่คุณรู้สึกดีจริงๆ' แม็คเวย์ กล่าว 'วิธีการแจกจ่ายการถือบอลเหล่านั้นเป็นสิ่งที่เราจะพิจารณาอย่างแท้จริงเมื่อสัปดาห์ดำเนินไปและเมื่อเกมดำเนินไป'

แม็คเวย์ เลือกใช้ระบบโรเตชั่นรันนิ่งแบ็ก 3 คนทั้ง เฮนเดอร์สัน, เอเคอร์ส และ บราวน์ หลังการใช้ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ เป็นตัวถือบอลหลักมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ก่อนปล่อยรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 มีแนวโน้มว่าจะมีส่วนร่วมกับสแน็ปเกมบุกมากสุด จากการเปิดเผยของ แม็คเวย์ 'แคม กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ บางครั้งคุณลืมไปว่าเขาเป็นผู้เล่นหนุ่ม เรามีคำถามกับเขามากมาย' 

'ผมคิดว่าเมื่อฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น นั่นอาจทำให้เรามีความชัดเจน หากมีใครแยกตัวออกไป' แม็คเวย์ เผย 'แต่เราจะเข้าไปด้วยสามแบ็คที่แตกต่าง, สามชุดทักษะที่แตกต่างที่จะนำเสนอการเปลี่ยนแปลงของจังหวะและพลังที่แตกต่างกันที่พวกเขาสามารถนำเสนอสู่แนวป้องกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด