:::     :::

กูรูเชื่อเอ็ดรอใกล้ตลาดปิดคว้าแข้งเสริม

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2563
3,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน แม็คแกร์รี่ กูรูฟุตบอลคนดังเชื่อว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรอตลาดใกล้ปิดค่อยคว้าตัวนักเตะใหม่เพราะมองว่าจะได้ข้อเสนอที่ดีขึ้น

"ปีศาจแดง" เพิ่งได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาเสริมทีมคนเดียวเท่านั้น ซึ่งถูกมองว่ายังไม่ดีพอกับการเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับสองทีมนำ รวมถึง เชลซี ที่เสริมทัพได้อย่างดีเยี่ยม โดยทาง แม็คแกร์รี่ เชื่อว่าในมุมมองของ วู้ดเวิร์ด จะรอให้ตลาดใกล้ปิดค่อยต่อเรื่องเพราะมองว่าจะสามารถต่อรองราคาได้ถูกลง

"ตำแหน่งที่สำคัญคือแบ็กซ้ายและเซนเตอร์ทางฝั่งซ้ายที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข" แม็คแกร์รี่ กล่าวผ่านทรานเฟอร์ วินโดว์ พ็อดแคสต์

"สำหรับผมแล้วดูเหมือนว่าพวกเขายังไล่ล่ามันอยู่ แต่ในขณะเดียวกันผู้คนควรจะรู้ว่าตลาดจะไม่ปิดจนกว่าวันที่ 5 ตุลาคม ดังนั้นยูไนเต็ดไม่จำเป็นต้องอยู่ในสถานะที่อ่อนแอในตอนนี้ เพราะยังมีเวลาอีกมากในการทำข้อตกลง"

"สิ่งที่เรารู้จากประสบการณ์ของตลาดซื้อ-ขายคือผู้เล่นจะราคาสูงขึ้นเมื่อตลาดใกล้จะปิด, ผมติดใจว่านั่นคือสิ่งที่ทำให้ โซลชา หงุดหงิด แน่นอนว่ายูไนเต็ดกำลังจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกและชัดเจนว่า โซลชา ต้องการนักเตะโดยเร็วดีกว่า"

"แต่แนวทางของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด คือเดินเรื่องให้ช้าเพราะเราอาจจะได้ข้อตกลงที่ดีกว่า, มันไม่จำเป็นจะต้องเป็นแบบนั้น ใช่มั้ยล่ะ?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด