:::     :::

ริวัลโด้ชี้เมสซี่มีโอกาสอยู่บาร์ซ่าต่อหลังเลือกประธานคนใหม่

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ มีโอกาสเปลี่ยนใจอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังการเลือกประธานสโมสรคนใหม่ในช่วงเดือนมีนาคมศกหน้า ตามมุมมองของ ริวัลโด้

ริวัลโด้ อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ว่ามีโอกาสตัดสินใจค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปหลังการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ในช่วงเดือนมีนาคมศกหน้า พร้อมมองว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสลงเล่นระดับสูงไปจนถึงอายุ 38 ปี ตามรายงานข่าวจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เมสซี่ วิพากษ์วิจารณ์ประธานคนปัจจุบัน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ดังนั้นถ้าหากมีการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ในเดือนมีนาคม บางที เมสซี่ อาจจะตัดสินใจอยู่ต่อ' ริวัลโด้ เขียนในคอลัมน์เบ็ทแฟร์


'เมสซี่ ใช้ชีวิตของเขาในเมือง, ครอบครัวของเขาสนุกกับการใช้ชีวิตที่นั่นและแฟนๆก็รักเขามาก นี่คือเหตุผลที่ควรอยู่ต่อไปและบางทีอาจเป็นเพราะประธานสโมสรคนใหม่ที่เข้าใจความต้องการของ เมสซี่ และสามารถโน้มน้าวเขาว่าสโมสรกำลังมุ่งไปในทิศทางที่ถูกต้อง สามารถชักชวนให้เขาขยายสัญญาได้'

'เขารัก บาร์เซโลน่า และปัจจุบันนักเตะฟิตพอที่จะยืดอาชีพค้าแข้งในระดับสูงสุด ดังนั้นผมจึงมองเห็น เมสซี่ เล่นกับพวกเขาต่อไปจนอายุ 38 ปี' ริวัลโด้ ร่ายยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด